Chương 171: Chân tướng rõ ràng!!!

1.7K 84 44
                                    

Vào ban đêm, Thẩm Thiên Phong liền mang theo ba ám vệ xâm nhập vào trong nhà Bạch Phương. Diệp Cẩn lại là mang theo hai huynh muội Đao Hồn Kiếm Phách, cùng Tần Thiếu Vũ Thẩm Thiên Lăng một đường đến phía sau núi.

Gió trên núi rất lớn, Thẩm Thiên Lăng khuôn mặt lạnh băng, nhăn mũi đánh hắt xì.

"Lạnh sao?" Tần Thiếu Vũ giúp hắn chỉnh lại áo, "Ta cõng ngươi?"

"Không cần." Thẩm Thiên Lăng nói, "Cũng không tính rất lạnh."

Tần Thiếu Vũ gật đầu, lôi kéo tay hắn tiếp tục đi về phía trước.

Đại khái là không khí giữa hai người quá mức ngọt ngào, Kiếm Phách nhịn không được liền nhìn nhiều hai mắt. Đao Hồn thấy thế trêu ghẹo nói, "Hâm mộ sao?"

Kiếm Phách mặt đỏ lên, trừng mắt liếc nhìn Đao Hồn.

"Yên tâm đi." Đao Hồn vỗ vỗ bả vai của nàng, "Ca ca tất nhiên sẽ để cho ngươi an tâm gả ra ngoài."

"Đâu chỉ là phải an tâm gả ra ngoài." Thẩm Thiên Lăng sau khi nghe được bổ sung, "Cũng phải lựa ngày đẹp trời gả ra ngoài !"

Đao Hồn bị chọc cười, "Thẩm công tử thật sự là khiến người thích."

Đó là tất nhiên ! Ám vệ ở trong lòng gật đầu, cho nên mới đáng giá để chúng ta liều chết cũng phải sờ tay nhỏ.

Nhất định thập phần mềm mại.

Sau khi vòng qua vài eo núi, liền đến tòa nhà gỗ lúc trước. Vài ám vệ đang ngồi vây quanh đống lửa, sau khi nhìn thấy mọi người lập tức đứng lên, "Cung chủ."

"Thế nào rồi?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

"Vẫn hôn mê, bất quá mạch tượng rất vững vàng." Ám vệ nói, "Không có chuyện gì."

Tần Thiếu Vũ gật đầu, mang theo người còn lại cùng nhau vào nhà.

Trong phòng đốt đèn, Đao Hồn sau khi thấy rõ diện mạo người hôn mê, vẻ mặt rõ ràng có chút giật mình.

"Sao có thể lại là hắn." Kiếm Phách cũng nhíu mày.

"Nhận thức sao?" Diệp Cẩn hỏi.

"Cũng là người trong thôn, bất quá đã mất tích bốn năm, tên là Bạch Dương." Kiếm Phách nói, "Còn tưởng rằng...... Không nghĩ tới thế nhưng đến nơi này."

"Lúc trước khi ta hỏi tộc trưởng, hắn vẫn không nói trong thôn có người mất tích." Tần Thiếu Vũ nói.

"Đại khái là chuyện xấu trong nhà không tiện truyền ra ngoài đi." Đao Hồn đưa mắt nhìn Bạch Dương, "Lúc trước khi chưa xảy ra chuyện, hắn vẫn phụ trách chọn mua vật phẩm trong Tịch Mai thành, nghe nói thường xuyên qua lại liền thông đồng thượng một quả phụ, vì thế bỏ thê tử đang mang thai, phản bội tộc nhân bỏ trốn. Cũng chính là vì xảy ra loại chuyện này, cho nên tộc trưởng mới hạ lệnh, ở bên trong thành tìm Ngưu lão bản phụ trách mua đồ dùng hằng ngày, chúng ta chỉ cần đi xuống núi lấy, tránh cùng người ngoài tiếp xúc quá nhiều."

"Bạch Dương mất tích không qua vài ngày, thê tử hắn cũng cùng nhảy xuống vực." Kiếm Phách thở dài, "Chỉ là đáng thương thai nhi trong bụng, mắt thấy cũng phải đủ tháng."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ