"Chíp." Cục bông bị tiếng nói chuyện của hai người đánh thức, vì thế mơ hồ hồ giương mắt nhìn, rồi tiếp tục nằm sấp trở về ngủ. Thẩm Thiên Phong đưa mắt nhìn tiểu bạch thỏ, cười nói, "Ta biết ngươi sẽ chữa khỏi cho nó."
Diệp Cẩn từ trong ngăn tủ lấy ra một bộ y phục, lại gọi ám vệ đưa nước ấm vào, "Hảo hảo tắm rửa rồi ngủ một giấc, chuyện dù có lớn bằng trời thì ngày mai lại nói."
"Thật đúng là không có chuyện lớn gì." Thẩm Thiên Phong nói, "Mấy ngày nay Lý Anh cùng đám đạo sĩ kia ngoại trừ gấp rút lên đường chính là gấp rút lên đường, cũng không thấy liên hệ qua với ai ở ven đường."
"Nơi này là thành trấn cách tuyết nguyên gần nhất, hẳn là muốn chờ tin tức của Chu Giác." Diệp Cẩn bỏ vào trong nước chút tinh dầu an thần, lại giúp hắn cởi y phục, "Được rồi, không cho phép tiếp tục nói đến hắn."
Nước ấm phản phất mùi hoa, sau khi nước ngập qua đầu vai, Thẩm Thiên Phong thoải mái thở ra một hơi, cảm thấy mệt mỏi mấy ngày liền cũng giảm bớt không ít.
Diệp Cẩn một bên ngồi trên băng ghế nhỏ, giúp hắn mát xa bả vai. Khí trời hơi nước thản nhiên vây xung quanh, hình ảnh im lặng mà lại ôn nhu.
Thẩm Thiên Phong cầm tay hắn, ghé vào bên miệng hôn hôn.
"Đừng nháo." Diệp Cẩn rút tay về, "Nước sắp lạnh."
"Thiếu Vũ nói một đường này ngươi đều lo lắng cho ta." Thẩm Thiên Phong nhìn hắn.
"Ta không có." Diệp Cẩn quyết đoán lắc đầu, "Vừa rồi ta còn đang suy nghĩ, thật sự là rất vất vả, cuối cùng cũng đem ngươi vứt bỏ."
Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười. Người này, đến tột cùng lúc nào mới có thể không khẩu thị tâm phi một lần a.
Sau khi tắm rửa xong, Thẩm Thiên Phong lại đem râu cạo sạch sẽ, mới xốc chăn leo lên giường. Diệp Cẩn nhìn thấy trên cằm của hắn có một đường vết thương nhỏ chảy máu, nhíu mày nói, "Hà tất gì nhất định lại muốn cạo bây giờ, tối lửa tắt đèn nhìn cũng nhìn không rõ, may mắn là không nghiêm trọng."
"Không được." Thẩm Thiên Phong nói, "Sợ đâm trúng ngươi."
Diệp Cẩn bình tĩnh nói, "Râu mọc ở trên mặt ngươi, cùng ta có quan hệ gì." Cũng không phải rất cần hôn một cái a.
Thẩm Thiên Phong cười khẽ, xoay người đè hắn, "Tất nhiên cùng ngươi có quan hệ."
"Cũng đã vài ngày chưa ngủ, còn có hưng trí này." Diệp Cẩn đem hắn ấn trở về, ra lệnh nói, "Nhắm mắt."
Thẩm Thiên Phong nhắm mắt lại, trên mặt có chút ý cười.
Diệp Cẩn nhích lại gần, tại khóe môi hắn nhẹ nhàng hôn lên một cái, sau đó tại trước khi Thẩm Thiên Phong mở mắt hung hãn nói, "Ngủ của ngươi đi !" Bằng không lão tử hưu ngươi !
Mặt đỏ tai hồng, rất không đành lòng nhìn thẳng.
Thẩm Thiên Phong ý cười càng sâu, đem người kéo vào trong ngực mình.
Hương vị dược liệu nhợt nhạt thản nhiên mà quen thuộc, sạch sẽ mà lại khiến người an tâm.
Mà ở bên ngoài ngàn dặm Thất Tuyệt quốc. Trong hoàng cung, đầu người vẫn là đang chuyển động. Bởi vì ngày hôm sau chính là lễ cầu mưa. Đối với Thất Tuyệt quốc khuất sâu trong đại mạc mà nói, ngày lễ cầu mưa này mỗi năm đều diễn ra một lần. Kỳ thật là so với tết âm lịch còn long trọng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...