Trên đời này có rất nhiều người vận khí xui xẻo. Nhưng xui xẻo giống như Chu Giác, coi như là rất hiếm thấy.
Đương nhiên, nếu để cho ám vệ đến giải thích, vậy thì lại muốn đưa hết công trạng cho Thẩm tiểu thụ -- Tóm lại chỉ cần có phu nhân ở đây, thì hết thảy mọi chuyện đều có khả năng.
Hắc bào nam tử bày trận trong thôn hoang, thế nhưng chính là Ngũ Lão Quỷ đã mất tích hai mươi năm trước. Lúc trước toàn bộ giang hồ đến liên hợp cũng không thể tìm ra người này, không dự đoán được lại ở trong này đánh bậy đánh bạ gặp được.
"Lão Rùa?" Thẩm Thiên Lăng bị danh hào này làm chấn kinh một chút. Đại thúc, tên của ngươi thật sự là thập phần giống con vật.
"Năm đó làm nhiều việc ác, còn cho là sống chịu không nổi áp lực nên nhảy xuống biển tự sát rồi." Tần Thiếu Vũ nói, "Quả thực vẫn là đánh giá cao độ dày da mặt của ngươi."
Ngũ Lão Quỷ vẻ mặt khinh thường, hiển nhiên xương rất có vài phần cứng.
Trên thực tế, hắn đại khái cũng là sở hữu được một đội phản quân có cốt khí nhất.
"Mê trận ở trong tuyết nguyên cũng là do ngươi bày ra?" Diệp Cẩn hỏi.
Ngũ Lão Quỷ cười lạnh một tiếng, vẫn không trả lời, phi thường cao lãnh.
Ngay sau đó, hắn liền bị Diệp Cẩn đè đánh một trận.
Thẩm Thiên Lăng:......
"Ngươi !" Ngũ Lão Quỷ trên mặt toàn là đất, hiển nhiên rất giận dữ.
"Ta làm sao?" Diệp Cẩn xắn tay áo lên, trừng hai mắt, "Có ý kiến? !"
Ngũ Lão Quỷ ngực phập phồng kịch liệt, "Ngươi có biết ta là ai không? !"
Diệp Cẩn dứt khoát lưu loát nói, "Không biết !"
Thẩm Thiên Lăng thiếu chút nữa cười ra tiếng.
Ngũ Lão Quỷ lại là một ngụm máu tụ ùa lên ngực. Hai mươi năm trước, hắn ở trên giang hồ coi như là uy danh hiển hách. Mặc kệ là môn phái nào, sau khi thấy cũng phải nể vài phần mặt mũi. Ai ngờ cho đến ngày hôm nay, thế nhưng lại bị một người trẻ tuổi làm nhục nhã đến như vậy.
Lúc trước sau khi bị chính đạo liên hợp bao vây diệt trừ, nội lực hắn liền bị hao tổn rất nhiều, vẫn ở trên hải đảo tránh né dưỡng thương. Một năm trước cũng không biết Chu Giác là nghe được tin tức ở đâu, thế nhưng tự mình tới cửa mời mọc, lại đáp ứng hứa báo thù giúp hắn. Cho nên mới theo hắn đến Đông Bắc, đối với sự thay đổi của Võ Lâm Trung Nguyên cũng không biết được quá nhiều, về phần đám người danh chấn giang hồ như Tần Thiếu Vũ, cũng chỉ cho là hậu bối lãng phí hư danh, vẫn không hoàn toàn để ở trong lòng.
Chỉ là dù có thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, cuối cùng vẫn là vì vậy mà chịu thiệt.
"Xem ra là không tính nói." Diệp Cẩn vỗ vỗ tay đứng lên, "Làm thịt đi."
"Ngươi đang uy hiếp ta?" Ngũ Lão Quỷ biểu tình lành lạnh.
"Ta uy hiếp ngươi?" Diệp Cẩn khinh thường, "Mơ đẹp thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...