Đợi đến khi Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng trở về, nhà ăn đã bày ra một bàn lớn thức ăn, thậm chí bên trong viện mấy bàn nhỏ cũng được bày đầy.
"Thật sự là vất vả cho chư vị anh hùng." Ôn Liễu Niên rất băn khoăn, "Về sau loại chuyện này cứ giao cho đầu bếp, nếu không Ôn mỗ thật không biết nên làm thế nào cho phải."
Vì giao cho đầu bếp của ngươi nên chúng ta không biết làm thế nào cho phải, có thể đem thức ăn nấu mặn như vậy cũng xem như là một kỳ tài rồi. Ám vệ kéo Ôn Liễu Niên sang bên cạnh, nhiệt tình lảng sang chuyện khác "Thiếu cung chủ nhà ta gần đây lại béo lên rồi."
"Thật sao?" Ôn Liễu Niên rất thích Tiểu Phượng Hoàng, sau khi nghe được quả nhiên thành công bị hấp dẫn.
"Tất nhiên là thật." Ám vệ vung tay vẽ thành vòng tròn "Tròn như vậy nè."
Thẩm Thiên Lăng:...
Kỳ thật cũng không có a, từ góc độ nào đó vẫn có thể nhìn ra được đường cong mà.
Ôn Liễu Niên nhíu mày, "Tuy nói nhiều thịt một chút sẽ được người thích, nhưng béo quá cũng không tốt, dễ bị phát phì, huống hồ ——"
"Ha ha ha chúng ta đi lấy cơm." Ám vệ hào phóng cười to, sau đó xoay người chạy mất, thuận tiện cảm khái, may mắn Truy Ảnh Cung không có thư sinh, đã nói nhiều lại còn lải nhải không chịu ngừng. Quả thực khiến người ta sốt ruột.
Không biết rốt cuộc là bình thường thức ăn phủ nha nhạt nhẽo hay là tay nghề ám vệ cao siêu, tóm lại trước khi bữa cơm này bắt đầu, mọi người bên trong phủ còn nói nói cười cười rất náo nhiệt, sau khi nếm thử một chút thức ăn, mọi người liền trầm mặc không nói một lời tay cầm đũa gắp như bay, nhìn qua giống như bị bỏ đói mấy trăm năm —— bao gồm cả Ôn đại nhân, ám vệ vốn dĩ cho rằng hắn chỉ là thư sinh lải nhải nói không ngừng, hiện giờ mới biết được thì ra là thư sinh lải nhải nói nhiều cũng biết ăn.
Lúc xế chiều, mọi người mới lưu luyến không rời đặt đũa xuống, một nha dịch vội vã chạy tới nói, "Đại nhân, Chu Hổ nói hắn có chuyện quan trọng muốn nói với ngài."
Thẩm Thiên Lăng giật mình, liếc mắt nhìn Tần Thiếu Vũ một cái.
Ôn Liễu Niên gật đầu, còn chưa kịp nói chuyện, đã ợ hơi một cái..
Nha dịch:...
Thẩm Thiên Lăng:...
"Khụ khụ." Ôn Liễu Niên rất bình tĩnh, "Bản quan đi xem thử."
"Chúng ta cũng đi." Thẩm Thiên Lăng nói.
"Tất nhiên." Ôn Liễu Niên gật đầu, "Cho dù công tử không nói, ta cũng sẽ mời nhị vị đến. Lần này nếu không có Truy Ảnh Cung ra tay tương trợ, chỉ sợ sẽ tốn nhiều công sức."
"Ngươi đoán xem hắn muốn nói gì với chúng ta?" Thẩm Thiên Lăng vừa đi vừa hỏi Tần Thiếu Vũ.
"Sao ta có thể đoán được." Tần Thiếu Vũ bật cười, "Yêu tinh là ngươi cũng không phải ta, nói đến đọc được suy nghĩ của người khác cũng là ngươi chứ không phải ta."
Thẩm Thiên Lăng:...
Rõ ràng là đang thảo luận vụ án rất nghiêm túc a!
Hạ nhân chung quanh sau khi nghe được, lập tức kích động đến không thể tự kiềm chế được, Tần cung chủ chính miệng thừa nhận Thẩm công tử là yêu tinh, đây thật sự là thời khắc lịch sử phi thường đáng giá a, phải múa quạt chúc mừng một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...