Ban đêm rất lạnh, phủ nha lại không giống với Truy Ảnh Cung có giường noãn ngọc (giường bằng ngọc có tác dụng giữ ấm), Thẩm Thiên Lăng ngủ thẳng đến nửa đêm bị lạnh mà tỉnh, mơ mơ màng màng rụt người vào ổ chăn.
"Chíp!" Cục bông đứng trên gối hắn, đôi mắt hạt đậu sáng ngời.
Thẩm Thiên Lăng đưa tay xoa nó, phát hiện Tần Thiếu Vũ không biết đã ra ngoài lúc nào, ngay cả chăn đều lạnh.
Cục bông nằm úp sấp trên gối, quay đầu nghiêm túc nhìn Thẩm Thiên Lăng —— mau đắp lên.
Thẩm Thiên Lăng buồn cười, kéo chăn qua một chút che đi thân hình xù lông của nó, sau đó liền khoác y phục xuống giường, muốn đi xem Tần Thiếu Vũ có trong viện hay không.
Cửa phòng vừa mới đẩy ra, một cơn gió lạnh liền nghênh diện thổi tới, nhịn không được hắt hơi một cái.
"Công tử." Nghe được động tĩnh, ám vệ từ nóc nhà nhảy xuống, "Có việc gì sao?"
"Giờ nào rồi?" Thẩm Thiên Lăng kéo chặt ngoại bào.
"Đến giờ mẹo." Ám vệ nói, "Thời gian còn sớm, công tử ngủ thêm một lúc nữa đi, cung chủ sợ là đến hừng đông mới trở về."
"Hắn đi đâu vậy?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.
"Mới vừa rồi truyền đến tin tức, nói trong thành phát hiện dị động." Ám vệ nói, "Cho nên cung chủ dẫn người đến xem xét."
"Là Tang Bạch Cốt?" Thẩm Thiên Lăng suy đoán.
"Tám chín phần là vậy." Ám vệ gật đầu, "Công tử trở về phòng đi, nếu tiếp tục đứng đây có thể lại nhiễm phong hàn, có chuyện gì thuộc hạ sẽ báo cho công tử đầu tiên."
"Đa tạ." Thẩm Thiên Lăng hướng hắn cảm kích cười cười, xoay người trở về phòng.
Cục bông đã hô hô ngủ, thân hình nhỏ nhắn nằm dài ra, còn thiếu há mồm chảy nước miếng.
Thẩm Thiên Lăng ngược lại hoàn toàn không buồn ngủ, ở đầu giường tùy tay lấy ra một quyển sách, thật vất vả đợi đến khi hừng đông, Tần Thiếu Vũ như trước vẫn chưa trở về.
Ám vệ đã sớm mua tốt bánh bao cùng miến nóng, thuận tiện gọi Ôn Liễu Niên đến cùng nhau ăn điểm tâm. Cục bông vẫn như trước phóng khoáng chia cho hắn một bao khô bò, phi thường hào sảng, thỏa mãn mang khí khái đại hiệp. Thẩm Thiên Lăng lòng không yên, ăn hai miếng liền đặt đũa xuống, tính ra ngoài tiền viện xem thử, lại vừa vặn gặp được Hoa Đường vừa vào cửa, trong tay còn kéo một nam nhân đầu bạc mặt xanh.
Thẩm Thiên Lăng sửng sốt một chút, phản ứng đầu tiên là quay đầu tìm kiếm trong đám ám vệ.
"Không phải Tứ ta!" Ám vệ mấy ngày trước đây giả trang còn cao hứng mà giơ tay.
"Tang Bạch Cốt?" Ôn Liễu Niên soạt một cái đứng lên, thiếu chút nữa cầm luôn chén đũa.
"Không biết là Tang Bạch hay Tang Cốt, nhưng tóm lại là bắt được." Hoa Đường trói người đưa cho ám vệ, "Trúng độc tạm thời không thể nói chuyện, trước mang đến đại lao giam giữ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...