Lời vừa nói ra, tất cả mọi người tại hiện trường không hẹn mà cùng nhìn về phía một người.
Thẩm Thiên Lăng 囧囧, nhìn ta làm gì, cũng không phải là bị ta đả thương.
"Từ đâu nghe được?" Diệp Cẩn ở một bên hỏi.
"Tối hôm qua sau nửa đêm, La Khởi vẫn còn muốn kéo thuộc hạ lên giường." Nói tới chuyện này, ám vệ lại một lần nữa bi thương rơi lệ, tiểu đồng bọn còn lại cũng lập tức dùng ánh mắt bày tỏ đồng tình nhìn hắn, đi ra ngoài thi hành nhiệm vụ, sau khi trở lại tấm thân xử nữ còn chưa mất, nghe qua quả thật chính là thảm kịch nhân gian.
"Sau đó thì sao?" Diệp Cẩn hỏi.
"Sau đó thuộc hạ cũng chỉ có thể kiếm cớ, nói muốn cùng nàng nói chuyện trắng đêm." Ám vệ nói, "Trò chuyện bảy tám canh giờ, trong lúc vô tình liền đề cập tới chuyện Bạch Mang Mang đã từng nói qua, Ngâm môn chủ gần một năm nay vẫn luôn ở Vô Tuyết môn dưỡng thương, rất ít ra cửa."
"Có còn nhắc tới chuyện khác hay không?" Diệp Cẩn lại hỏi.
"Không có." Ám vệ lắc đầu, "La Khởi chỉ biết có những chuyện này."
"Đang êm đẹp, sao lại đột nhiên bị thương?" Diệp Cẩn nhíu mày nhìn Tần Thiếu Vũ, "Lúc trước cũng chưa từng nghe qua Đông Bắc bên này có nhiễu loạn."
"Nhìn ta làm gì, ta cũng không biết." Tần Thiếu Vũ lãnh tĩnh đưa tay chỉ, "Thiên Phong mới là minh chủ."
Diệp Cẩn không còn lời gì để nói, ngươi có cần phải phân chia ranh giới rõ ràng như vậy hay không?
"Nếu chưa truyền tới giang hồ, vậy đã nói rõ không phải là chuyện lớn gì." Thẩm Thiên Phong nói, "Qua vài ngày nữa tuyết ngừng rơi, chúng ta sớm muộn gì cũng gặp được Ngâm môn chủ, nhất thời cũng không cần phải sốt ruột."
Hoàn toàn không sốt ruột a ! Thẩm tiểu thụ ở trong lòng phỉ nhổ, nếu là không gặp thì còn tốt hơn nữa. Bất quá, hồ ly tinh cái gì, eo thon cái gì, võ công cao cường cái gì, hoàn toàn không cần gặp mặt có biết không.
Phi thường phiền.
"Ghen sao?" Sau khi hai người vào phòng, Tần Thiếu Vũ hỏi Thẩm Thiên Lăng.
Thẩm tiểu thụ lầm bầm.
"Thiên Phong nói không sai." Tần Thiếu Vũ ôm hắn đặt lên bàn, "Chúng ta không thể nào vẫn luôn ở Phong Tuyết Thành, qua vài ngày nữa đợi khí hậu tốt hơn, tất nhiên phải tiếp tục nhích người đến phía Bắc, khi đó có thể sẽ đi ngang qua Hàn Tùng Thành."
"Sau đó thì sao?" Thẩm Thiên Lăng kéo mặt của hắn.
"Nếu trong lòng ngươi không thích, vậy ta liền dẫn ngươi đi đường nhỏ vòng qua." Tần Thiếu Vũ rất nghiêm túc, "Chúng ta không đến Hàn Tùng Thành."
Thẩm Thiên Lăng sửng sốt, đi vòng qua?
"Để Thiên Phong cùng Diệp Cẩn đến Vô Tuyết môn trước là được, huống chi còn có Mộ Hàn Dạ ở đây, cấp bậc lễ nghĩa coi như đầy đủ." Tần Thiếu Vũ nhìn hắn, "Như thế nào?"
"...... Cố ý đi đường vòng không khỏi quá mức nghiêm trọng đi." Thẩm Thiên Lăng do dự, "Ta chính là nói...... chúng ta cùng nhau đi." Nếu không lòng dạ cũng quá mức hẹp hòi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...