Chương 142: Khách điếm miêu nị!!!

1.6K 84 23
                                    

"Ngươi đang cười cái gì?" Tần Thiếu Vũ khó hiểu.

"Không có gì." Thẩm Thiên Lăng nhanh chóng khôi phục vẻ mặt nghiêm túc, ngồi dậy ôm lấy eo hắn, "Thật sự không có tiếng đàn gì hết, có phải ngươi nghe lầm rồi không?"

"Đại khái là vậy đi." Tần Thiếu Vũ tựa vào đầu giường, tay phải khi có khi không ở trên lưng hắn khẽ vuốt.

Thẩm Thiên Lăng nhu thuận vô cùng, tiếp tục chờ bị hắn đẩy ngã sau đó sung sướng XX !

Thế nhưng qua nửa ngày, Tần cung chủ như trước không chút sứt mẻ, còn đang thâm trầm đầy mặt suy nghĩ sự tình, thậm chí ngay cả nói cũng không nói một câu !

Không phải đâu, chẳng lẽ thận thật sự mệt ?

Thẩm tiểu thụ 囧 囧, bản thân như bị sét đánh một cái, ánh mắt kìm lòng không được mà nhìn xuống ngắm một chút.

Tựa hồ cũng không tệ lắm a.

Thẩm Thiên Lăng giấu đầu hở đuôi vuốt vuốt mặt, sau đó vươn tay sờ soạng một phen.

Tần Thiếu Vũ:......

Thẩm tiểu thụ ánh mắt vô tội, "Cái kia, không cẩn thận."

Tần Thiếu Vũ buồn cười, vừa muốn nói gì đó, lại nghe Mộ Hàn Dạ ở bên ngoài nói, "Tần huynh !"

"Ta đi ra ngoài xem thử." Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ khuôn mặt hắn, mặc y phục đứng dậy ra khỏi phòng, lưu lại Thẩm tiểu thụ tiếp tục ở trên giường suy nghĩ nát óc vẫn không nghĩ ra được. Bởi vì dựa theo kinh nghiệm dĩ vãng, thời điểm hai người đang XX cho dù là bên ngoài có người đến, hắn cũng quả quyết sẽ không sảng khoái liền đi ra ngoài như thế, giống hôm nay như vậy, thật sự rất khác thường !

Đáng tiếc Diệp đại ca không ở đây a...... Thẩm Thiên Lăng xoay người, ôm chăn ghé vào trên giường, bằng không còn có thể hỏi một câu.

"Ban ngày ban mặt, Tần huynh hảo hưng trí." Mộ Hàn Dạ vừa thấy mặt liền tán thưởng.

"Quá khen." Tần Thiếu Vũ rất lãnh tĩnh, "Nói vậy Mộ huynh cũng không nhàn hạ bao nhiêu."

Mộ Hàn Dạ sung sướng nói, "Đó là tất nhiên."

Hoàng Đại Tiên ở một bên đầu ong ong vang, hai người kia thật đúng là...... Không biết phải nói gì.

"Tìm ta có việc?" Tần Thiếu Vũ ngồi ở trên ghế đá trong viện.

Mộ Hàn Dạ gật đầu, "Có hai chuyện. Chuyện thứ nhất, thương đội Diêm lão Nhị đã thuận lợi cùng Môn Sa Khắc tiếp thượng đầu, giả vờ lấy cớ sinh ý nha phiến, một đường đến La Sát Vương Thành, phỏng chừng rất nhanh sẽ có thu hoạch."

"La Sát Vương Thành?" Tần Thiếu Vũ nói, "Xem ra sau lưng quả thật là Bì Cổ Tam đang thao túng. Còn một chuyện khác thì sao?"

"Ta tìm được Vương thúc." Mộ Hàn Dạ nói, "Ở bên trong một gian tửu lâu ở thành Bắc."

"Có manh mối gì?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

Mộ Hàn Dạ nói, "Lạc Nhật thành vốn dĩ là có bảy quân y, hiện tại nhưng chỉ còn có sáu. Hỏi qua Lưu Chấn, hắn nói là người kia có chuyện trở về nhà, nhưng thủ vệ cửa thành lại không một ai có ấn tượng, đều nói chưa thấy qua hắn ra khỏi thành."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ