"Ngươi đừng sốt ruột, từ từ nói." Nghe được động tĩnh, Thẩm Thiên Lăng cũng từ trong phòng bước ra.
"Thẩm công tử." Hoàng Tiến Bảo đầu đầy mồ hôi, hiển nhiên là một đường chạy đến, "Mau, điệt nhi của ta không xong rồi, đại ca lại không ở đây, ta, ta thật sự là không có cách nào a."
"Dẫn đường." Trong lòng rõ ràng nếu sự tình không nghiêm trọng, hắn cũng sẽ không hoảng loạn thất thố như thế, vì vậy Tần Thiếu Vũ cũng không hỏi nhiều, trực tiếp liền dẫn người xem đến tột cùng.
Còn chưa chờ mọi người bước vào, liền nghe phòng trong truyền đến một trận tiếng kêu la nóng nảy, tuy rõ ràng đã bị chặn miệng, nhưng như trước vẫn khiến tâm lý người khác sợ hãi. Sau khi vào phòng chỉ thấy ba năm hỏa kế đang đè nam tử trẻ tuổi lại, không để hắn giãy dụa nhiều, nhưng vẫn là rõ ràng lực bất tòng tâm. Song phương đấu tranh, mà ngay cả giường thiết nặng ngàn cân cũng bị sinh sinh tha động ba năm tấc, có thể thấy được đến tột cùng dùng bao nhiêu đại khí lực.
"Còn tiếp tục như vậy, ta sợ hắn ngay cả xương sườn cũng sẽ gãy a." Hoàng Tiến Bảo sốt ruột, "Dù sao cũng là huyết nhục của bản thân, nào có thể trói bằng xích sắt như vậy, còn thỉnh cung chủ cứu hắn."
Tần Thiếu Vũ tiến lên một chưởng, dứt khoát lưu loát đem người chụp choáng. Hỏa kế xung quanh mới nhẹ nhàng thở ra, một đám mệt lã người ngồi phịch trên mặt đất.
"A Vinh làm sao a?" Bên ngoài viện truyền đến thanh âm vội vã của Hoàng lão ngũ, rồi sau đó liền thấy hắn vọt vào phòng.
"Đừng vội, tạm thời hôn mê bất tỉnh." Tần Thiếu Vũ nói, "Không có nguy hiểm, cũng tốt hơn so với mặc kệ giãy dụa."
"Đa tạ cung chủ." Hoàng lão ngũ tâm treo ngược cũng tạm thời thả xuống, sắc mặt liên tục sầu khổ thở dài.
"Đến tột cùng xảy ra chuyện gì?" Tần Thiếu Vũ hỏi, "Lúc trước ta từng gặp qua A Vinh, cũng không phải như thế." Tuy nói không có ấn tượng gì quá khắc sâu, nhưng cũng còn nhớ rõ hẳn là người trẻ tuổi tinh thần lanh lẹ, cùng hiện tại hiển nhiên là khác nhau một trời một vực.
"Kỳ thật ta đã sớm muốn nói với cung chủ, xem có thể có hi vọng cứu trở về được hay không. Chỉ là hôm qua cung chủ vừa đến, ta cũng không hảo mở miệng." Hoàng lão ngũ một bên phân phó hạ nhân xem chừng đại thiếu gia cho tốt, một bên đem mọi người lui đến trong phòng.
"Đến tột cùng xảy ra chuyện gì?" Thẩm Thiên Lăng truy vấn.
"Chuyện này cũng do ta, lúc trước không nên đáp ứng để hắn tiến đến làm sinh ý lá trà." Đề cập đến chuyện cũ, Hoàng lão ngũ biết vậy chẳng làm, "A Vinh vốn dĩ giúp ta xử lý một vài chuyện trong tửu lâu, ngày qua ngày cũng rất tốt. Sau này gặp được vài người trẻ tuổi trong thành làm sinh ý lá trà phát đại tài, cũng muốn cùng làm. Ta lúc trước nghĩ nếu đều là người trẻ tuổi, cùng nhau tôi luyện bản thân cũng tốt, cũng liền đáp ứng."
"Sinh ý lá trà, là muốn tiêu thụ ở đâu?" Tần Thiếu Vũ nói, "Tây Vực?"
Hoàng lão ngũ lắc đầu, "La Sát quốc."
"La Sát quốc?" Thẩm Thiên Lăng cùng Tần Thiếu Vũ liếc mắt nhìn nhau.
"Đúng vậy." Hoàng lão ngũ gật đầu, "La Sát quốc chỗ sơn mạch phía bắc, đại bộ phận đều là tuyết nguyên, lá trà cũng không sinh trưởng được. Mà nơi đó quý tộc lại rất thích trà đạo của đại Sở ta, cho nên lá trà tiêu thụ với giá phi thường cao. Nếu là 'nga mi vân đỉnh' cùng 'võ di hồng bào' thượng hạng, giá so với Trung Nguyên cao hơn mấy chục lần cũng không phải là không thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...