Tuy nói có đại tẩu là thần y, nhưng chung quy thần y cũng không phải thần tiên, cho dù có dược, vết thương trên tay cũng sẽ không tại một đêm mà khỏi hẳn. Lúc nửa đêm, Thẩm Thiên Lăng khó ngủ, mơ mơ màng màng xoay người, không cẩn thận đè trúng tay, nháy mắt đau đến giật mình.
"Sao vậy?" Tần Thiếu Vũ cũng tỉnh lại.
"...... Không có việc gì." Thẩm Thiên Lăng hít một ngụm khí lạnh.
Tần Thiếu Vũ châm ngọn nến ở đầu giường, "Miệng vết thương đau?"
"Không cẩn thận đè trúng." Thẩm Thiên Lăng giơ tay lên, "Không có việc gì, ngươi mau ngủ đi."
Trên băng vải trắng ẩn ẩn có chút máu, Tần Thiếu Vũ xoay người bước xuống giường cầm băng vải qua, giúp hắn một lần nữa xử lý miệng vết thương.
Miệng vết thương chung quanh có chút sưng, Thẩm Thiên Lăng cảm giác rất là khổ bức.
"Tay gấu." Tần Thiếu Vũ giúp hắn băng bó kĩ lại lần nữa.
Thẩm Thiên Lăng:......
Thiếu hiệp ngươi phải có một chút tâm đồng tình a ! Hơn nữa trong truyền thuyết dân gian ngươi mới là gấu !
"Ngủ đi." Tần Thiếu Vũ nắm chặt cổ tay hắn, "Ta canh ngươi."
Thẩm tiểu thụ từ nội tâm phát ra một tiếng thở dài.
"Sao thế?" Tần Thiếu Vũ hỏi hắn.
"Trước khi đến thế giới này, ta cũng thường xuyên sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn." Thẩm Thiên Lăng nhích lại gần trong ngực hắn, "Khi đó ta cảm giác căn bản không có gì." Tuy rằng xem như là một đại minh tinh, thế nhưng lúc quay phim mọi người đều giống nhau, cho nên tình huống vẫn là sẽ xảy ra. Lúc đua xe xảy ra tai nạn giao thông, lúc luyện võ không cẩn thận để người đá bị thương, nghiêm trọng nhất chỉ là nhập viện vài ngày, rồi bị truyền thông tuyên truyền một chút mà thôi, hoàn toàn sẽ không để ở trong lòng. Vì cái gì hiện tại bất quá chỉ là mới té bị thương ở tay, cư nhiên sẽ trằn trọc đến ngủ cũng không ngon.
Thật sự là sa đọa, hoàn toàn không phải hảo hán.
"Kiếp trước không ai vì ngươi mà đau lòng sao?" Tần Thiếu Vũ hỏi.
Thẩm Thiên Lăng 囧, cũng không phải a ! Tuy rằng bản thân không có cha mẹ, nhưng vẫn là có rất nhiều bằng hữu cùng fan hâm mộ, người đại diện cũng rất tốt.
"Hẳn là bị ta chiều hư." Tần Thiếu Vũ cúi đầu nhìn hắn, "Đúng không?"
"Đại khái là vậy." Thẩm Thiên Lăng giơ tay lên, "Nha, nếu đổi tại kiếp trước, đại phu nhiều nhất cho ta vài viên thuốc giảm đau, nhất định không có ai trắng đêm nắm tay ta."
"Đã cưới về nhà, tất nhiên phải sủng cho tốt." Tần Thiếu Vũ cùng hắn cọ cọ mũi.
Thẩm Thiên Lăng lập tức nhớ tới chính mình khi vừa mới xuất đạo diễn một bộ kịch lịch sử phúc hắc tổng tài, hình ảnh nữ chủ nũng nịu nói linh tinh 'Người ta muốn bị ngươi làm hư' rất thiên lôi biết không, vì thế toàn thân hắn đều run rẫy một chút.
"Làm sao?" Tần Thiếu Vũ bật cười.
"Về sau ta muốn tự lập một chút." Thẩm Thiên Lăng đẩy tay hắn ra, "Ngươi không cần mọi chuyện đều phải che chở ta." Không thì ta càng ngày càng giống sâu gạo, phi thường dọa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...