Chương 99: Mới gia nhập xin được giúp đỡ!!!

2.5K 113 82
                                    

Mà tại bên trong Hàn Tùng thành, nam tử trẻ tuổi mang theo Lý Mục quanh co lòng vòng, cuối cùng đứng ở cửa một gian khách điếm.

"Các hạ đến tột cùng có chuyện gì?" Lý Mục nhíu mày.

"Tiến vào tất nhiên sẽ biết." Nam tử trẻ tuổi cười cười, "Nếu Lý chưởng môn kinh hoảng, đương nhiên cũng có thể về."

"Ta nếu sợ, lúc đầu sẽ không đáp ứng đi theo ngươi." Lý Mục vẻ mặt khinh thường, vung vạt áo bước vào khách điếm.

Nam tử trẻ tuổi lắc đầu, bước theo vào trong đóng cửa lại.

Ánh sáng trong phòng đột nhiên tối xuống, Lý Mục nhất thời cảnh giác đứng lên. Bên trong đại đường lầu một trống trơn, chỉ có một lam y nam tử đang đứng khoanh tay bên cửa sổ.

"Biểu ca." Bạch Mang Mang bước đến, "Người đã mang đến."

Nam tử xoay người, lạnh lùng quét mắt nhìn Lý Mục, ngũ quan thâm thúy tựa như đao tước, là bộ dạng khiến người khác gặp qua là không quên được

Mà Lý Mục lại đối với hắn không có bất cứ ấn tượng gì. Như vậy chỉ có thể nói rõ hai chuyện: Thứ nhất chính mình cùng hắn lúc trước chưa bao giờ gặp qua, thứ hai hắn không phải người trong giang hồ.

"Các hạ đến tột cùng là ai !" Lý Mục bất động thanh sắc nắm chặt chuôi kiếm.

"Ta là ai không quan trọng." Lam y nam tử nhìn hắn, trên mặt vô phong vô lãng, thanh âm lại là băng lãnh, "Tìm ngươi tới đây chỉ vì một chuyện, nếu làm được, ta tất nhiên sẽ không gây khó dễ cho ngươi."

"Khẩu khí thật lớn." Lý Mục cười lạnh, "Hạng người vô danh vô tính, ta sẽ sợ ngươi?"

"Nếu ta là ngươi, trước tiên sẽ hỏi đến tột cùng là có chuyện gì." Bạch Mang Mang ở một bên nhắc nhở.

"Giả thần giả quỷ." Lý Mục không muốn cùng hai người mạc danh kỳ diệu này dây dưa, vừa muốn xoay người rời đi, phía sau lại truyền đến một trận thanh âm phá gió. Dựa vào bản năng luyện võ nhiều năm liền né sang bên phải, vốn tưởng rằng có thể tránh ra đánh lại, lại không ngờ tới tốc độ của đối phương so với hắn càng nhanh hơn -- cơ hồ chỉ là trong nháy mắt công phu, đầu vai liền trúng một chưởng, cơ hồ ngay cả xương cốt đều phải vỡ vụn.

"Ngươi đến tột cùng là ai !" Lý Mục ôm bả vai, ngũ quan bởi vì đau đớn nhăn lại, trong lòng cũng có chút hoảng sợ -- chính mình tại trong võ lâm cũng là có thể đứng hàng danh hào, mà ngay trước mặt người này nửa chiêu đều không tiếp được, cho dù là muốn phá, trong chốn giang hồ lẽ ra không nên có một người như vậy tồn tại.

"Về sau cách Vô Tuyết môn xa một chút." Nam tử ngữ khí rất đạm, "Bằng không chỉ sợ không phải chỉ là một chưởng đơn giản như vậy."

Lý Mục trong lòng kinh nghi chưa định, "Vô Tuyết môn?"

"Hắn là người của ta." Nam tử lạnh lùng nhìn hắn, "Nói như vậy, ngươi cũng nên nghe hiểu đi?"

"......" Lý Mục nháy mắt hiểu được, mở miệng muốn nói chuyện, lại không biết nên nói cái gì.

"Ngươi có thể đi." Bạch Mang Mang giúp hắn mở cửa, "Không thì biểu ca ta sẽ giết người."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ