Chương 75: Vô tâm lấy ra một cái danh hiệu!!!

2.5K 123 79
                                    

"Kỳ thật cũng không cần nghĩ." Diệp Cẩn vừa uống canh vừa chậm rãi nói, "Không bằng gọi là Truy Ảnh Cung chủ Thẩm Thiên Lăng."

Ám vệ lập tức ở trong lòng điên cuồng vỗ tay. Không sai! Chúng ta muốn gọi như vậy đã lâu rồi, nhưng là vẫn không dám nói ra, bởi vì nhất định sẽ bị đánh. Cho nên mới nói rốt cuộc vẫn là Diệp cốc chủ khí phách, thật không hỗ danh là đại tẩu của phu nhân nhà ta.

"Thế nào?" Tần Thiếu Vũ hỏi Thẩm Thiên Lăng.

Ám vệ phi thường hy vọng phu nhân nhà mình mau chóng gật đầu, nói như vậy ngay cả chuyện âm thầm cầm quyền này cũng tiết kiệm được một bước, trực tiếp bước lên vị trí. Quả thật không thể sảng khoái hơn được nữa.

Nhưng đáng tiếc, Thẩm Thiên Lăng đã khiến mọi người thất vọng, lắc đầu nói, "Không được!"

"Tại sao?" Diệp Cẩn bật cười, "Không đủ uy phong?"

"Cũng không phải." Thẩm Thiên Lăng chê, "Quá trắng trợn." Một chút đều không uyển chuyển.

"Mọi người trên giang hồ lúc đặt tên, phần lớn là có căn cứ." Diệp Cẩn nói, "Nói giống như Thập Tam Nương, cũng là bởi vì nàng lấy ba thước hồng lăng (lụa mỏng màu hồng) làm vũ khí. Người khác gọi Thiên Phong là 'Hàn Ảnh Kinh Hồng', cũng cùng khinh công có liên quan, không hẳn chỉ là một cái tên dễ nghe."

"Vậy còn ngươi?" Thẩm Thiên Lăng hỏi Tần Thiếu Vũ, "Chưa từng nghe ngươi nhắc tới."

"Danh hiệu là cho người ngoài gọi, không cần thiết nói cho ngươi biết." Tần Thiếu Vũ cười cười, "Chỉ cần nhớ rõ ta là tướng công của ngươi là được."

"Nói một câu cũng có thể mà." Thẩm Thiên Lăng hứng thú, "Là gì vậy?"

"Xích Viêm Phong Kiếm." Diệp Cẩn ở một bên nói.

Thẩm tiểu thụ cảm giác mình đang nghe thiên thư (sách trời), "Có ý gì?"

"Ngươi nghe không hiểu, là bởi vì ngươi chưa từng thấy qua hắn đại khai sát giới." Diệp Cẩn nói, "Thiếu Vũ nội lực chí dương, lúc sát khí nồng đậm nhất ngay cả bảo kiếm trong tay cũng sẽ biến thành đỏ như máu, giống như bị lửa đốt cháy, cho nên mới có cái danh hiệu này."

"Thật sao?" Thẩm Thiên Lăng có chút giật mình.

"Ngươi vĩnh viễn cũng sẽ không nhìn thấy được." Tần Thiếu Vũ nhéo mặt hắn.

"Vậy ta phải gọi là cái gì?" Thẩm Thiên Lăng vẫn còn rối rắm cái vấn đề này.

Diệp Cẩn nói "Vậy phải xem ngươi am hiểu cái gì."

Thẩm Thiên Lăng 囧, "Nhưng ta không biết võ công."

"Không nhất thiết phải liên quan đến võ công." Tần Thiếu Vũ nói, "Cái khác cũng có thể."

"Tính sổ?" Thẩm Thiên Lăng cảm thấy việc này mình am hiểu nhất, suy nghĩ một chút lại cường điệu, "Bất quá ta nhất định sẽ không gọi Thần Toán Tử, hoặc là Kim Bàn Tính!" Nghe qua liền thấy ngu xuẩn muốn chết.

Diệp Cẩn cười ra tiếng, "Ngươi muốn gọi cũng không được, trên giang hồ đã có một Kim Bàn Tính, tương lai lúc chúng ta khởi hành đến Đông Bắc, nói không chừng có thể gặp phải."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ