"A Hoàng...." Mộ Hàn Dạ thanh âm chợt tăng cao.
Thẩm Thiên Lăng bất ngờ không kịp đề phòng, sợ hãi giật nảy mình, còn tưởng là có thích khách đánh lén.
Tần Thiếu Vũ đem hắn ôm vào trong ngực, bất mãn trừng mắt liếc nhìn Mộ Hàn Dạ một cái.
Hoàng Đại Tiên cũng bị dọa sợ đến mức 'mình tên gì' cũng không nhớ, bất quá chỉ là hắt hơi một cái thôi a.
"Cả đời này, trong lòng ta cũng chỉ có một mình A Hoàng." Mộ Hàn Dạ nghiêm túc nắm chặt tay của hắn, "Quả quyết sẽ không đem oanh oanh yến yến đến bên người, thậm chí ngay cả nhìn cũng sẽ không liếc mắt nhìn, A Hoàng đừng vì thế mà thương tâm."
Hoàng Đại Tiên yên lặng không nói rút tay về. Con mắt nào của ngươi thấy ta thương tâm?
"Chỉ là bảo ngươi diễn kịch mà thôi." Tần Thiếu Vũ nhìn hắn.
"Diễn kịch ngược lại là chuyện nhỏ, nhưng bất quá A Hoàng chỉ vừa mới nghe ngươi nói, liền tức giận suýt chút nữa ho khan ra máu, ta sao bỏ mặc hắn được." Mộ Hàn Dạ ngữ điệu nghiêm nghị, đầy vẻ khí phách của bậc đế vương.
Thẩm Thiên Lăng cơ hồ muốn quỳ lạy năng lực bổ não của hắn —— nếu không phải vừa mới tận mắt nhìn thấy Hoàng Đại Tiên nhảy mũi, hắn đại khái cũng sẽ bị ngữ điệu của Mộ Hàn Dạ hù dọa. Quả thực diễn không thể thật hơn được nữa, thỏa mãn đầy đủ yếu tố của một diễn viên giang hồ.
Hoàng Đại Tiên tuy nói là đã sớm quen với bộ dạng này của hắn, nhưng lúc trước dù sao cũng là khi hai người ở riêng với nhau, hiện tại có mặt Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng, thì cảm thấy thập phần mất mặt. Bất quá nếu xách cổ áo của hắn gào thét khiển trách, dĩ nhiên sẽ rất dọa người. Vì vậy liền tận lực bình tĩnh hòa hoãn nói, "Hảo hảo cùng Tần cung chủ thương lượng chính sự."
"Vậy A Hoàng phải cam đoan không được ăn dấm chua." Mộ Hàn Dạ cường điệu, đáy mắt tràn ngập ý tứ linh tinh 'Ta đây thật sự rất không muốn.'
"Ta cam đoan." Hoàng Đại Tiên gật đầu.
"Cũng không cho phép không cho ta lên giường." Mộ Hàn Dạ thanh âm rất nhỏ, nhưng hiển nhiên không có tác dụng giữ bí mật, Thẩm tiểu thụ 囧 một chút, bắt đầu suy xét chính mình có nên cáo từ trước hay không.
Hoàng Đại Tiên ngực khó chịu, mình khi nào đã đáp ứng để cho hắn lên giường?
Mộ Hàn Dạ ánh mắt cố chấp lại khẩn thiết, rõ ràng nhất định phải chờ được đáp án.
Hoàng Đại Tiên thở dài, vẫn tiếp tục im lặng. Bất quá rõ ràng cũng không có ý phản bác.
Ngầm cho phép.
Mộ Hàn Dạ rất hài lòng, vì vậy hướng Tần Thiếu Vũ nói, "Ta phải làm thế nào?"
"Loại chuyện diễn kịch này, Mộ huynh so với ta hẳn là có kinh nghiệm hơn mới phải." Tần Thiếu Vũ nói, "Ta sao dám múa rìu qua mắt thợ."
Thẩm tiểu thụ ở trong lòng yên lặng nói, 'kỳ thật các ngươi cũng không kém nhau bao nhiêu a, kẻ tám lạng người nửa cân, đặc biệt hồ bằng cẩu hữu'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...