Chương 9: Một bức thư tình!

3.5K 184 70
                                    

Hai người tiến vào bụi cỏ lau, mới phát hiện con ngựa kia bị cột vào tảng đá, khó trách vẫn luôn đứng yên bất động.

Tần Thiếu Vũ vung kiếm chém đứt dây thừng, Thẩm Thiên Lăng đưa tay sờ sờ lưng ngựa, "Gầy quá."

"Hãn Huyết Bảo Mã vốn là như thế." Tần Thiếu Vũ nói "Nó với Đạp Tuyết Bạch không giống nhau, nó càng xốc vác thì càng đáng giá."

Đại khái cùng là loại ngựa hiếm, nên Hãn Huyết Bảo Mã đối với Đạp Tuyết Bạch cũng không có nhiều địch ý, thậm chí còn chủ động cọ cọ cổ nó.

"Ai có thể đem một con ngựa quý thế này quăng ở đây?" Thẩm Thiên Lăng giúp nó chải lại bờm, "Nếu chúng ta không tới, chẳng phải là nó bị đói chết sao."

"Xung quanh đều là cỏ dại, nước cũng nhiều, cũng không chết đói được." Tần Thiếu Vũ nói "Bất quá chắc chủ của nó cũng không muốn bỏ nó lại, cũng có thể là có việc gấp ngoài ý muốn cần làm, cho nên vẫn chưa trở lại.

"Thật là đẹp a." Thẩm Thiên Lăng khen ngợi,

"Hãn Huyết Bảo Mã là danh câu nhất nhì trong thiên hạ, rất hiếm thấy ở Trung Nguyên, người bình thường táng gia bại sản cũng chưa chắc mua nổi nó." Tần Thiếu Vũ nói "Đoán xem là của ai?"

"Làm sao mà đoán được chứ." Thẩm Thiên Lăng đút Hãn Huyết Bảo Mã ăn kẹo đậu phộng, "Chúng ta mang nó về Truy Ảnh Cung trước, sau đó ở trong thành truyền ra tin tức, đến lúc đó tất nhiên sẽ có người tới nhận." Tóm lại cũng không thể bỏ mặc nó được, buổi tối cỏ lau vừa ẩm thấp vừa lạnh, nói không chừng nó còn bị người xấu bắt đi.

Tần Thiếu Vũ cười lắc đầu, "E là chủ nó không dám tới."

"Sao?" Thẩm Thiên Lăng khó hiểu.

"Ngựa của Tây Vực, không dám mang vào thành, ta cũng chỉ có thể nghĩ đến một người." Tần Thiếu Vũ hỏi, "Đoán ra chưa?"

Thẩm Thiên Lăng giật mình, "Ngươi nói Hoàng Đại Tiên?"

"Đoán đúng rồi." Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Cho nên phải hôn môi một chút, để chúc mừng chúng ta tâm linh tương thông."

Thẩm Thiên Lăng:...

Nằm mơ.

Tần Thiếu Vũ nâng cằm hắn lên, không nói gì hôn xuống một cái, sau đó thỏa mãn nói, "Đi, chúng ta về nhà."

"Ngựa thì sao?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Mang về luôn." Tần Thiếu Vũ đem dây cương của Hãn Huyết Bảo Mã đặt vào lòng bàn tay của hắn, "Đến lúc đó nếu Hoàng Đại Tiên đến nhận, tất nhiên là chúng ta sẽ giảm được một vài chuyện; còn nếu hắn không đến, ngựa kia liền là của chúng ta, dù sao bên nào cũng không thiệt thòi."

"Ngươi thật là." Thẩm Thiên Lăng cười tủm tỉm, "Ta hy vọng hắn không đến nhận."

"Học hư rồi." Tần Thiếu Vũ nhéo mũi hắn, "Lúc trước ngươi chưa bao giờ lấy đồ của người khác."

Thẩm Thiên Lăng lưu loát nói, "Học theo ngươi thôi, đây gọi là nồi nào úp vung đó."

Vừa nghe liền biết chính là trời sinh một cặp, phi thường xứng đôi.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ