Chương 186: Diễn nửa ngày không ai để ý!!!

1.9K 86 42
                                    

Đạp Tuyết Bạch cùng Lục Thông Ngọc một đường phi nhanh, rất nhanh liền biến mất ở trong mờ mịt tuyết nguyên. Cục bông nội tâm tràn ngập buồn bực, vặn vặn vẹo vẹo chạy đến dưới một gò tuyết, đem chính mình cuộn thành một quả cầu tròn vo -- Tuy rằng vốn dĩ cũng rất tròn.

Liên Thành Cô Nguyệt khom lưng ôm nó lên. Thẳng thắn mà nói, hắn đối với loại vật nhỏ lông xù này kỳ thật không có bao nhiêu hứng thú, lúc trước nhiều nhất cũng chính là ở trong Vô Tuyết môn chọc chọc tuyết điêu. Bất quá tuyết điêu cùng Phượng Hoàng hiển nhiên có tính khí khác biệt. Ví dụ như nói đồng dạng là mất hứng, tuyết điêu nhiều nhất chính là tránh tay hắn ra, sau đó một đường chạy tới cuộn tròn trong lòng Ngâm Vô Sương, quả quyết sẽ không giống như cục bông nhỏ này, không chỉ liều mạng huơ cánh, móng vuốt còn đá đến thẳng tắp, đôi mắt tiểu hắc đậu vô cùng bi phẫn, kêu 'chíp chíp' hoàn toàn không có ý tứ dừng lại.

Liên Thành Cô Nguyệt bị nó làm cho choáng đầu hoa mắt, vừa định nghĩ xem có nên chạy theo trả cho Thẩm Thiên Lăng hay không, tuyết lang cũng đã ghé lên trên người hắn, há miệng đem cục bông gặm vào miệng.

"Chíp." Tiểu Phượng Hoàng hất đầu kháng nghị.

Tuyết lang hoàn toàn không có ý đặt nó xuống, một đường gặm nó chạy về phía xa.

Liên Thành Cô Nguyệt cười lắc đầu, cũng xoay người lên ngựa đến chỗ sâu trong tuyết nguyên tìm kiếm. Bầy sói theo sát phía sau, bốn vó chạy như bay, mang theo vô số tuyết trần cuồn cuộn.

Mà ở một đầu khác, đám người Diệp Cẩn vì không để cho thảo dược mất đi hiệu lực, cơ hồ là ngày đêm không ngừng gấp rút lên đường. Vốn dĩ nghĩ hẳn là bốn ngày sau liền có thể đến, ai ngờ vào sáng sớm ngày thứ tư sau khi sương mù tán đi, ba người lại không thấy được đại doanh Sở quân quen thuộc, mà là ở cách đó không xa trong tuyết nguyên, thế nhưng xuất hiện một tòa không thành.

"Này......" Thẩm Thiên Lăng có chút sửng sốt.

Diệp Cẩn cũng khẽ nhíu mày. Dựa theo năng lực của ba người, hẳn là không có khả năng sẽ ở trong tuyết nguyên lạc đường mới đúng. Loại tình huống xuất hiện trước mắt này, thật sự quỷ dị.

"Nhìn qua đã rất nhiều năm không ai ở." Tại lối vào thôn xóm, Tần Thiếu Vũ nhìn nhìn bốn phía, "Tám phần cũng là một trong những thôn xóm lúc trước bị hồng thủy bao phủ."

"Nhưng chúng ta sao lại sẽ đi tới nơi này?" Diệp Cẩn như trước là không suy nghĩ cẩn thận, có bản đồ có kim chỉ nam, phương hướng cũng không sai, thế nhưng còn có thể đi nhầm đường.

"Không biết." Tần Thiếu Vũ nhướng mày, "Đại khái là có người cố ý muốn chúng ta tới nơi này."

Lời vừa nói ra, không chỉ là Thẩm Thiên Lăng, ngay cả Diệp Cẩn phía sau lưng cũng có chút run lên, "Chu Giác?"

"Cũng không nhất định." Tần Thiếu Vũ nói, "Vào xem?"

Thẩm tiểu thụ như là bị đóng đinh trên mặt đất, cực kì không muốn đi vào. Loại địa phương này...... Rất giống sẽ nháo quỷ a !

"Không đi !" Diệp Cẩn cũng cự tuyệt, "Tìm đường quan trọng hơn, còn có chính sự phải làm."

"Xác định không đi vào?" Tần Thiếu Vũ nói, "Nói không chừng sẽ có phát hiện lớn."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ