Tại khách điếm bên trong thành, Hoàng Đại Tiên sau khi rửa mặt xong liền đi ngủ, Mộ Hàn Dạ đi đến phòng cách vách.
"Vương." Ảnh vệ vốn dĩ là đang ngồi ở bên cạnh bàn, sau khi thấy hắn bước vào lập tức đứng dậy, một tay nắm quyền để trước ngực, đồng loạt khom người hành lễ.
"Hai người kia cần phải canh giữ cẩn thận." Mộ Hàn Dạ nói, "Sáng mai Bổn vương sẽ đích thân thẩm vấn."
Ảnh vệ lĩnh mệnh gật đầu, biểu tình có chút muốn nói lại thôi.
"Còn có chuyện gì." Mộ Hàn Dạ hỏi.
"Kỳ thật cũng không phải là chuyện lớn gì." Một người trong đám ảnh vệ nói, "Lúc nãy thuộc hạ mang phạm nhân xuống lầu, đụng phải thủ hạ của cung chủ Truy Ảnh Cung."
"Nổi lên xung đột." Mộ Hàn Dạ nhíu mày.
"Cũng không phải." Ảnh vệ biểu tình phức tạp, "Nhưng chẳng biết tại sao, sau khi nhìn thấy chúng ta, bọn họ tựa hồ rất là cao hứng, còn cực lực lôi kéo nói muốn mời chúng ta ăn hoành thánh."
Mộ Hàn Dạ bật cười.
Ảnh vệ tiếp tục nói, "Nhưng thuộc hạ lúc trước chưa từng thấy qua những người đó." Cho nên hoàn toàn không biết bọn họ đến tột cùng là xuất phát từ thái độ gì, mới có thể toát ra biểu tình như xa cách đã lâu rất ngạc nhiên khi gặp lại!
"Nếu lần sau lại gặp như vậy, chính là nên trốn xa một chút." Mộ Hàn Dạ nói, "Tận lực không được nổi lên xung đột."
Ảnh vệ lĩnh mệnh gật đầu, mang theo nồng đậm khó hiểu đối với phong tục Trung thổ lên giường nghỉ ngơi. Mộ Hàn Dạ trở về cách vách, sau khi cởi áo xong thì rón rén vén chăn chuẩn bị leo lên giường.
Tuy nói Hoàng Đại Tiên nội lực không phải là cao cường, nhưng cũng là người luyện võ, vô luận như thế nào cũng không thể không cảm nhận được chuyện 'có người nằm bên cạnh mình' này, càng không thể nào không cảm nhận được người nọ vẫn luôn vô tình hay cố ý sờ mông mình.
Một lúc lâu sau, Hoàng Đại Tiên không thể nhịn được nữa, "Thất Tuyệt Vương tự trọng!"
"Di?!" Mộ Hàn Dạ thanh âm kinh hỉ, "A Hoàng còn chưa ngủ sao?"
Có thể ngủ mới là gặp quỷ biết không! Hoàng Đại Tiên giận dữ ngồi dậy, "Ta đến cách vách ngủ."
"Vậy ta cũng đến cách vách." Mộ Hàn Dạ vội vàng ôm lấy gối đầu.
Hoàng Đại Tiên bị hắn làm tức đến muốn cười.
"A Hoàng." Mộ Hàn Dạ hướng trước người hắn cọ cọ.
Hoàng Đại Tiên trong lòng không còn lời nào để nói.
Mộ Hàn Dạ đáy mắt nóng bỏng.
Trong khoảng thời gian ngắn, Hoàng Đại Tiên cũng không biết mình phải đối mặt với hắn như thế nào.
"A Hoàng có biết Thất Tuyệt quốc của ta có một phong tục không?" Mộ Hàn Dạ đột nhiên hỏi.
"Ta không biết, cũng không muốn biết." Hoàng Đại Tiên không lưu đường sống cho hắn phát huy.
Nhưng Mộ Hàn Dạ dĩ nhiên sẽ không bị lời nói của hắn làm cản trở, hưng phấn bừng bừng nói, "Bên trái là dành cho người mà chúng ta luôn luôn tôn trọng, cho nên một khi thành thân, sẽ đem tên của người mình yêu thương xăm bên ngực trái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...