Hoàng Đại Tiên bị tiếng 'Nga' đầy nhịp điệu kia chuẩn xác đánh trúng, vì thế thẹn quá hóa giận nói, "Chuyện này chẳng lẽ không đúng sao, ta trộm đồ hắn, hắn tất nhiên sẽ tìm cách cướp về!" Có cái gì mà 'nga' đến 'nga' lui!
"Phải a." Ám vệ gật đầu, là đương nhiên được chưa. Một mình lẻ loi trà trộn vào hoàng cung Thất Tuyệt trộm đồ, sau đó bị Mộ Hàn Dạ truy bắt phải chạy loạn khắp nơi, trong lúc đó có xảy ra chuyện gì chúng ta căn bản là sẽ không loạn tưởng đâu a.
Phi thường thuần khiết.
Hoàng Đại Tiên tức giận đến choáng đầu, xoay người trở về phòng.
Ám vệ vẻ mặt vô tội, chúng ta vừa rồi rõ ràng vẫn luôn hùa theo mà. Như vậy cũng tức giận, hoàn toàn không thể hiểu nổi.
"Việc tìm thư sinh thế nào rồi?" Tần Thiếu Vũ hỏi.
Ám vệ lập tức chấn hưng tinh thần, "Chúng ta tìm được mười người!"
"Nhiều như vậy?" Tần Thiếu Vũ nhíu mày.
"Không gọi là nhiều." Ám vệ nghiêm túc, "Mười là ít rồi, nếu là tung tin ra tìm, bảy tám chục người cũng có thể."
Đúng vậy, đây chính là lực lượng cường đại của CP quốc dân trong truyền thuyết.
"Giữ lại hai người có thể tin, còn lại cho chút ngân lượng rồi đuổi đi." Tần Thiếu Vũ đi đến thư phòng "Đến phòng bếp phân phó, giúp Lăng Nhi chuẩn bị một ít điểm tâm."
Điểm tâm gì đó, chẳng lẽ không phải là nên lưu lại tự tay đút cho công tử sao, ám vệ nghe vậy lập tức mãnh liệt khiển trách, cư nhiên đến thư phòng như vậy, cung chủ quả thực vô tình vô nghĩa.
Đương nhiên, loại khiển trách này chỉ giới hạn trong nội tâm, nếu thực sự từ miệng phát ra, vậy nhất định sẽ bị phái đi chà nhà xí, nghiêm trọng một chút nói không chừng còn có thể bị bán đi.
Vừa nghĩ một chút thôi cũng đủ cảm thấy bi đát rồi.
Bởi vì đêm trước vận động quá độ, cho nên Thẩm Thiên Lăng cũng không đến phòng thu chi. Sau khi dùng xong điểm tâm liền ở trong viện đọc sách, lại tắm rửa cho cục bông, thời gian trôi qua cũng không tính là chậm.
Tới giờ cơm chiều, Tần Thiếu Vũ rốt cục cũng trở về, đầu vai còn đọng chút sương mờ mịt.
"A." Thẩm Thiên Lăng có chút ngoài ý muốn, "Ta nghĩ ngươi đêm nay phải ở lại phủ nha."
"Bàn xong chuyện tất nhiên phải về." Tần Thiếu Vũ nói "Nhà mình không ngủ, chạy tới ngủ ở chỗ quan phủ làm gì"
"Ta là sợ ngươi chạy qua chạy lại sẽ mệt." Thẩm Thiên Lăng đem cục bông đặt lên bàn, ra khỏi phòng gọi người chuẩn bị nước tắm.
Cục bông lười biếng ngáp một cái, cũng chạy theo vào trong phòng, nằm úp sấp trong ổ nhỏ có chút không yên lòng, vì thế lại uốn éo nhảy ra, đến dục dũng hướng cha nó kêu 'chíp chíp' hai tiếng, đôi mắt hạt đậu tràn ngập ý tứ linh tinh 'Đêm nay các ngươi đừng ôm lăn qua lăn lại phát ra một vài âm thanh kỳ quái bởi vì ta cần phải yên lặng ngủ'.
Tần Thiếu Vũ vẩy một chút nước lên đầu nó.
Cục bông:...
Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười, đem Tiểu Phượng Hoàng ôm vào bồn gỗ bên cạnh —— vừa lúc tắm rửa lại một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...