Chương 18: Tình tiết cẩu huyết!

3K 157 67
                                    

"Không sao chứ?" Tần Thiếu Vũ đứng trước mặt hắn lắc lắc tay.

Thẩm Thiên Lăng 囧囧 nói "Hơi choáng."

"Có muốn hôn an ủi một chút không?" Tần Thiếu Vũ đề nghị.

"Hôn em gái ngươi." Thẩm Thiên Lăng hữu khí vô lực, "Tiếp tục nói chính sự."

"Nếu lời đồn này được truyền ra, đơn giản là muốn hấp dẫn lực chú ý của hoàng thượng, đem mâu thuẫn dẫn tới Truy Ảnh Cung mà thôi." Tần Thiếu Vũ rót chén nước.

"Kỳ thật có thể hiểu được suy nghĩ của hắn." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, "Truy Ảnh Cung mặc kệ là về tài lực hay nhân lực, đều có đủ năng lực uy hiếp đến triều đình, huống hồ dân chúng trước giờ đối với ngươi và ta là cảm thấy hứng thú, lời đồn này hẳn là sẽ lan truyền nhanh đến chóng mặt."

Tần Thiếu Vũ nói, "Chắc chắn vậy sao?."

"Vậy phải làm sao bây giờ?" Thẩm Thiên Lăng có chút lo lắng, "Nếu tương lai hoàng thượng nghe được chuyện này, có thể bị nó mê hoặc hay không?" Nếu quả thật như vậy thì sẽ rất đau đầu.

"Sở Uyên sẽ không hồ đồ đến vậy đâu." Tần Thiếu Vũ nói, "Không cần nghĩ cũng biết, ta nếu như ham muốn giang sơn của hắn, nhất định sẽ không đợi đến hôm nay. Huống hồ Thiên Phong cùng Thiên Phàm đều giúp hắn lập được quá nhiều công lao, nếu chỉ vì một lời đồn mà hoài nghi ngươi, ngôi vị hoàng đế này không cần phải làm nữa."

"Vậy ngươi có kế hoạch gì không?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Có người tính kế ngươi, ta tất nhiên sẽ không bỏ qua cho hắn." Tần Thiếu Vũ nói, "Ta đã phái Tiểu Ngũ giục ngựa đến kinh thành, trước đem việc này báo cho Sở Uyên, mặc kệ nói thế nào, hắn dù gì cũng là hoàng đế, báo tin cho hắn đối với chúng ta cũng có lợi."

"Ừm." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, "Kế tiếp thì sao?"

Khóe miệng Tần Thiếu Vũ khẽ nhếch, "Trong thiên hạ, cũng không phải chỉ có Chu Giác mới có khả năng gây chuyện."

Thẩm Thiên Lăng:...

Thiếu hiệp, nhìn vẻ mặt này của ngươi là biết không có ý kiến gì tốt rồi.

"Yên tâm." Tần Thiếu Vũ nắm tay hắn, "Ta sẽ không để bất cứ ai xúc phạm tới ngươi."

"Vậy đại hội võ lâm thì sao?" Thẩm Thiên Lăng tiếp tục hỏi, "Nếu không có chuyện loạn thất bát tao này, theo lý chúng ta cũng nên xuất phát rồi."

"Tất nhiên vẫn tham gia như cũ." Tần Thiếu Vũ nói, "Hảo hảo sống mới là chính sự, cần gì phải thay đổi kế hoạch vì một vài người."

"Nói cũng đúng." Thẩm Thiên Lăng cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau."Chúng ta không cần để ý tới những người điên này!"

Cục bông từ cửa chen vào, miệng kéo một củ cà rốt, đôi mắt hạt đậu sáng ngời.

Thẩm Thiên Lăng đau đầu, "Ngươi lại đến phòng bếp trộm thức ăn."

Cục bông đem cà rốt để một bên, phóng người nhảy lên nằm úp sấp trên chân Thẩm Thiên Lăng, ngẩng đầu nhìn hắn, lộ ra vẻ mặt khả ái, "Chíp!"

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ