Bên trong tẩm cung, Mộ Hàn Dạ cùng Hoàng Đại Tiên mây mưa xong liền nghỉ ngơi, hai mắt vô cùng ẩn tình mạch mạch.
Hoàng Đại Tiên có chút mệt mỏi, vì thế xoay người đối mặt tường, thầm nghĩ hảo hảo ngủ một trận.
Mộ Hàn Dạ thương tâm nói, "A Hoàng như thế nào cũng không nhìn ta nhiều một chút."
Hoàng Đại Tiên hữu khí vô lực nói, "Ta nhìn ngươi làm cái gì?"
"Vừa làm chuyện thân mật xong, tự nhiên là phải nắm tay nói một trận tình thoại." Mộ Hàn Dạ nghiêm túc nói, "Ít nhất phải nói một canh giờ."
Hoàng Đại Tiên hộc máu, cũng không phải thuyết thư, còn có thể nói một canh giờ? !
"A Hoàng......" Mộ Hàn Dạ ngữ điệu thâm tình.
Hoàng Đại Tiên lạnh lùng nói, "Câm miệng."
Mộ Hàn Dạ tan nát cõi lòng muốn nứt, "Thì ra A Hoàng chỉ xem ta là công cụ tiết dục."
Hoàng Đại Tiên trước mắt tối sầm, đến cùng là ai tiết dục ai?
Mộ Hàn Dạ vươn ra một ngón tay, chọt chọt mông hắn.
Vừa nghĩ đến chính mình muốn cùng người này trải qua một đời, Hoàng Đại Tiên cảm thấy bản thân quả thực sống không bằng chết.
"Ít nhất cũng phải hôn một cái." Mộ Hàn Dạ lại nói thầm.
Hoàng Đại Tiên dùng chăn che đầu.
Mộ Hàn Dạ:......
"Lại ồn nói thêm một câu nữa, ta liền đem ngươi ném ra bên ngoài !" Hoàng Đại Tiên buồn bực khó chịu uy hiếp.
Mộ Hàn Dạ ủy khuất vô cùng, thậm chí còn cắn góc chăn, giống như cô vợ nhỏ bị khi dễ.
Kỳ thật theo lý mà nói, Hoàng Đại Tiên là không có khả năng nhìn được, Mộ Hàn Dạ hiển nhiên sẽ không để hắn nhìn không được -- Hắn cố sức nằm sấp qua, trước đem chăn mạnh mẽ kéo xuống, sau đó tại thời điểm Hoàng Đại Tiên sắp sinh khí, hai mắt lóe ra cắn một ngụm, mặt ửng đỏ.
Hoàng Đại Tiên:......
Mộ Hàn Dạ nhìn qua có chút ngượng ngùng.
Nhưng là chỉ là 'Nhìn qua' mà thôi.
Biết rõ người này da mặt dày, Hoàng Đại Tiên hít sâu một hơi, bắt buộc chính mình bình tĩnh, sau đó lại gần hôn lung tung một cái -- Bằng không không chừng còn có thể làm ra sự tình gì.
Mộ Hàn Dạ tâm tình nhất thời trở nên rất tốt, đem người chặt chẽ ôm vào trong ngực, lại điên cuồng vui vẻ cọ cọ, mới cảm thấy mỹ mãn an tĩnh lại, cúi đầu hôn hôn hắn, "Ngủ đi."
Hoàng Đại Tiên ở trong lòng lắc đầu, vừa nhắm mắt lại còn chưa được một lát, trong viện đột nhiên lại vang lên một trận tiếng bước chân hỗn độn, thậm chí còn có người đang kêu "Bắt thích khách".
"Thích khách?" Hoàng Đại Tiên mở to mắt, cảm thấy có chút ngoài ý muốn -- Thất Tuyệt quốc dân phong thuần phác, Mộ Hàn Dạ ở trong lòng dân chúng càng giống như là thần đang tồn tại, quỳ bái còn ngại không đủ, như thế nào còn có thể có thích khách xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...