Chương 128: Nghe nói Vương thượng muốn phế Hậu!!!

2.2K 89 20
                                    

Tuy rằng Hoàng Đại Tiên rất lạnh lùng, nhưng Mộ Hàn Dạ là ai, tất nhiên sẽ không bị đả kích ! Tiểu biệt thắng tân hôn này là phải có, vì thế dưới tình huống không hề phòng bị, Hoàng Đại Tiên bị hắn chặn ngang ôm lên, cùng nhau sung sướng lăn đến trên giường.

Cảm nhận được nơi nào đó của hắn hưng trí bừng bừng, Hoàng Đại Tiên thở dài nói, "Chẳng lẽ ngươi không đến gặp mẫu hậu trước?"

"Đã gặp." Mộ Hàn Dạ cởi bỏ khuy áo của hắn, "Mẫu hậu đang bận uy Tiểu Phượng Hoàng, không đếm xỉa tới ta."

Hoàng Đại Tiên:......

Ngược lại thật sự là phong cách ngày thường của nàng.

Thấy hắn muộn thanh không nói lời nào, Mộ Hàn Dạ đột nhiên cầm tay hắn một phen, "A Hoàng đừng tức giận."

Hoàng Đại Tiên sửng sốt, "Ta vì sao phải tức giận?"

Mộ Hàn Dạ biểu tình nghiêm túc, "Bởi vì ta trở về đi gặp mẫu hậu trước."

Hoàng Đại Tiên khó hiểu, "Này chẳng lẽ không phải chuyện đương nhiên?"

Mộ Hàn Dạ nhìn thẳng hắn một lát, sau đó rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, "Ta còn cho rằng A Hoàng sẽ vì chuyện này mà ăn dấm."

Hoàng Đại Tiên tâm tình phức tạp, người này đến tột cùng trong đầu đang suy nghĩ cái gì?

"A Hoàng thật sự là biết rõ đạo lý." Mộ Hàn Dạ cúi đầu hôn hắn, tán dương, "Không hổ là Vương hậu Thất Tuyệt quốc."

"Đứng lên." Hoàng Đại Tiên không muốn nghe hắn ba hoa, "Ta đến gặp bọn Lăng nhi."

"Thẩm công tử trên đường nhiễm phong hàn, trở về liền ngủ." Mộ Hàn Dạ ngăn cản hắn, "Hiện tại đi cũng như không."

Hoàng Đại Tiên bình tĩnh nói, "Vậy ta đi ăn cơm."

Mộ Hàn Dạ buồn bực, "Hiện tại ăn cơm cái gì?"

"Ngươi quản ta." Hoàng Đại Tiên muốn ngồi dậy, lại bị ôm càng chặt hơn, "A Hoàng đừng nghịch ngợm."

Hoàng Đại Tiên đau đầu, "Ở đây là Ngự Thư phòng."

"Vậy thì sao?" Mộ Hàn Dạ không lưu tâm, "Không có sự cho phép của bổn vương, ai dám tiến vào."

Hoàng Đại Tiên không thể nhịn được nữa, một chưởng chụp qua, "Ngươi cũng không sợ bẩn chữ của thánh nhân !"

Mộ Hàn Dạ thoải mái nắm cổ tay hắn, "Thánh nhân ở trong sách đợi mấy trăm năm, cũng nên nhìn chút chuyện khác, không thì sẽ rất nhàm chán."

Hoàng Đại Tiên biết hắn da mặt dày, lại không nghĩ tới thế nhưng sẽ dày như thế ! Nửa ngày cũng không biết nên nói cái gì, đợi đến khi phản ứng kịp, y phục đã bị cởi ra hơn phân nửa.

Thật đúng là...... Hoàng Đại Tiên xoa xoa huyệt thái dương, nhận mệnh nhắm mắt lại.

Mộ Hàn Dạ ngón tay xuyên qua làn tóc đen của hắn, cúi đầu tinh tế hôn lên mi nhãn thanh tú kia, cũng không để ý hắn lạnh lùng -- Tóm lại hiện tại lạnh lùng, một lát sau vẫn là sẽ khóc lóc ôm lấy chính mình, đem hai chuyện so sánh, kỳ thật cũng được coi như là tình thú.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ