Kỳ thật dựa theo ám vệ lúc trước thiết tưởng, là muốn cấp Thẩm Thiên Lăng bố trí một trận bộ thực hiện động tác, hô phong hoán vũ thập phần chuyên nghiệp ! Nhưng sau khi biểu thị không đến hai chiêu, liền bị cung chủ nhà mình một chưởng đánh bay, đành phải khóc lóc từ bỏ, hơn nữa cảm thấy thập phần tiếc nuối.
Dựa theo tính cách Tần Thiếu Vũ, cho dù là Thẩm Thiên Lăng bị ngoại nhân nhìn nhiều hai mắt, trong lòng cũng sẽ không thoải mái, càng miễn bàn là niệm chú ngữ gì đó. Vì thế sau khi thương nghị hơn nửa đêm, cuối cùng kết quả liền là đều không cho Thẩm tiểu thụ làm gì hết.
"Nhưng ta còn muốn diễn trò." Thẩm Thiên Lăng kháng nghị.
"Diễn trò liền nhất định phải giả thần giả quỷ?" Tần Thiếu Vũ nắm khuôn mặt hắn.
"Không giả thần giả quỷ, vậy phải thực hiện như thế nào?" Thẩm tiểu thụ mặt bị nhéo đến biến hình.
"Thực hiện cũng không nhất định phải có động tác." Tần Thiếu Vũ nói, "Ngày mai ngươi chỉ để ý ngồi là được."
Thẩm tiểu thụ từ nội tâm phát ra lời nói, "Có chút giả." Một chút đều không hoan nghênh.
Tần Thiếu Vũ nghĩ nghĩ, nói, "Vậy lại cho phép ngươi nhắm mắt lại."
Thẩm Thiên Lăng:......
"Liền quyết định như vậy đi." Tần Thiếu Vũ quyết đoán đánh nhịp.
"Thế nhưng --"
"Tiếp tục nói liền đánh mông ngươi." Tần cung chủ trước sau như một, phi thường tà mị cuồng quyến.
Thẩm tiểu thụ bi phẫn câm miệng, hai mắt tràn ngập lên án đối cường quyền chủ nghĩa !
Sau đó hắn liền bị ôm đến trên giường, vô tình trừng phạt bụng nhỏ.
"Hảo hảo ngủ." Tần Thiếu Vũ rất hài lòng, giúp hắn dịch hảo góc chăn.
Thẩm Thiên Lăng ở trong lòng điên cuồng dựng thẳng lên tiểu ngón giữa, sau đó hừ hừ xoay người đối mặt tường, đưa tay sờ dấu răng trên bụng.
Không cho nói cũng không cho có động tác, muốn giả thần giả quỷ cái gì...... Thực sự khảo nghiệm kỹ xảo biểu diễn.
Mà sự thật chứng minh, kỳ thật Thẩm Thiên Lăng lo lắng quá nhiều.
Bởi vì ý nghĩa fan cuồng là ở chỗ, vô luận Thẩm tiểu thụ làm ra hành động gì không hợp với lẽ thường, dân chúng đều sẽ chủ động vắt hết óc, nghĩ ra một cớ hợp lý tiến hành giải thích, lấy hình tượng giữ gìn manh manh hoa yêu siêu phàm thoát tục tốt đẹp, nửa phần cũng không chấp nhận được khinh nhờn.
Cho nên cho dù hắn chỉ là nhắm mắt lại vẫn không nhúc nhích, dân chúng chung quanh cũng không một ai nghi ngờ Thẩm công tử để thực hiện tính chân thật, thậm chí còn chủ động ngừng thở, sợ không cẩn thận quấy rầy đến. Trên thực tế chỉ là nhìn vài lần như vậy, cũng đã xem như đã kiếm lời a, chung quy ngày xưa nếu muốn nhìn thấy Thẩm công tử, ngay cả bức họa cũng là rất quý -- Hơn nữa kẻ bán hàng rong lương tâm xấu xa còn không chịu quải đi ra, sợ bị người khác nhìn được, quả thực giả dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...