Bên ngoài đại sảnh, Mộ Hàn Dạ tiện tay giúp Hoàng Đại Tiên rót chén trà, "Uống nước đi."
"Ngồi trở về đi." Hoàng Đại Tiên nhận lấy chén nước, nhíu mày nói, "Bị người khác nhìn thấy còn ra thể thống gì nữa."
"Chỉ một chén nước thì tính là cái gì?" Mộ Hàn Dạ lơ đễnh, "Xem như là ta cùng A Hoàng ở đây thân thiết, cũng sẽ không có bất cứ chuyện gì."
Hoàng Đại Tiên nhất thời rất muốn đem chén nước hất lên mặt hắn. Rất may là tại thời khắc mành chuông treo sợi chỉ này, Triệu Càn mang theo quản gia kịp thời xuất hiện, mới tránh khỏi phát sinh một cuộc thảm kịch.
"Thất Tuyệt Vương muốn đến, sao lại không báo trước một tiếng." Triệu Càn bước vào cửa liền cười ha hả, "Để ta có thể từ xa nghênh đón."
"Triệu đại nhân khách khí." Mộ Hàn Dạ cười cười, "Tóm lại ở trong cung cũng rãnh rỗi, liền ra ngoài đi dạo một chút mà thôi."
"Nếu đã tới, không bằng ở lại cùng nhau dùng cơm tối đi?" Triệu Càn nhiệt tình mời, "Nhi nữ theo di nương nàng ra ngoài thắp hương, hẳn là trễ một chút mới có thể trở về."
"Dùng cơm thì không cần, ta còn muốn đi dạo chung quanh Vương Thành một chút." Mộ Hàn Dạ nói, "Nếu tiểu thư không có ở đây, vậy ta không thể làm gì khác hơn là hôm khác quay lại."
Triệu Càn nhất thời trong lòng vui sướng, bởi vì hắn lúc trước ngàn vạn lần không ngờ tới Mộ Hàn Dạ sẽ trực tiếp trắng trợn như thế, trực tiếp nói bản thân là tới tìm nhi nữ mình.
"Cáo từ." Mộ Hàn Dạ đứng lên.
"Thất Tuyệt Vương thật sự đúng là không ở lại dùng cơm sao?" Triệu Càn nói, "Nhi nữ thắp hương ở miếu tự cách đây không xa, sai người đến báo lại, ước chừng chỉ một nén nhang liền có thể trở lại."
"Nếu tiểu thư đã muốn thắp hương, vẫn là không nên quấy rầy nàng thì tốt hơn." Mộ Hàn Dạ thái độ khiêm tốn nhất dạng chính nhân quân tử.
Hoàng Đại Tiên ở trong lòng khinh bỉ, rõ ràng trong xương tủy chính là một tên lưu manh, giả trang ngược lại thật sự rất giống.
Mộ Hàn Dạ cố ý muốn đi, Triệu Càn cũng không mạnh mẽ giữ người, vì vậy tự mình tiễn hắn đến cửa, cho đến khi nhìn bóng lưng hai người đi xa mới xoay người vào cửa.
"Nhanh như vậy?" Trên một cây đại thụ bên ngoài phòng, Thẩm Thiên Lăng có chút ngoài ý muốn.
"Ta đã nói sao lại xuất cung sớm như vậy, hẳn là đã sớm chọn tốt thời gian." Tần Thiếu Vũ bật cười, "Lúc trước Hoàng thượng chỉ nói để cho hắn đến trước Triệu phủ, khiến Triệu Kiền càng thêm tin tưởng hắn đã động tâm, cũng không nói nhất định phải có mặt Triệu tiểu thư ở đó."
"Cũng đúng." Thẩm Thiên Lăng nói, "Nếu là Triệu tiểu thư thật sự ở nhà, tất nhiên lại tránh không được muốn gặp mặt xã giao, như bây giờ ngược lại là tốt nhất, vừa thể hiện thành ý, bản thân còn có thể bớt đi vài việc."
"Lần này e là Triệu Càn hoàn toàn yên tâm." Tần Thiểu Vũ nói, "Hoàng thượng bày tỏ thái độ ủng hộ, thậm chí đáp ứng sắc phong Quận chúa, Mộ Hàn Dạ cũng đặc biệt tới cửa bái phỏng, nếu hai bên đều có ý, rõ ràng cho thấy tình tiết hôn sự sẽ thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...