Chương 100: Bắc Tầm Thôn trắng xóa!!!

3.1K 116 133
                                    

"Chúng ta bước tiếp theo phải làm thế nào?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Trước đến sơn thôn kia theo tin tức mật thám của Liên Thành Cô Nguyệt." Thẩm Thiên Phong nói, "Nếu tình huống là thật, vậy liền liên hợp quan phủ tiến hành thanh trừ. Chu Giác nếu có thể vì vậy mà hiện thân tất nhiên là tốt nhất, nếu hắn tiếp tục làm rùa đen rút đầu, thứ nhất sẽ khiến thuộc hạ tâm lãnh, thứ hai triều đình cũng có thể nhân cơ hội ở Đông Bắc tạo thế, khiến toàn thể dân chúng đều biết hắn là hạng người ham sống sợ chết, mặc kệ nói thế nào, hành động lần này đối đại Sở mà nói, đều là cuộc mua bán không tệ."

"Bắc Tầm thôn, nghe qua ngược lại là cái tên tình thơ ý hoạ." Thẩm Thiên Lăng nói, "Cách nơi này bao xa?"

"Ra roi thúc ngựa mà nói, khoảng năm ngày thì có thể đuổi kịp." Diệp Cẩn đứng một bên nhìn bản đồ, "Bất quá một đoạn này đường đều ở trong núi, không biết có bị tuyết đọng vùi lấp hay không."

"Nếu không phải đại đội nhân mã cùng nhau gấp rút lên đường, thì không cần để ý tình huống mặt đường thế nào." Thẩm Thiên Phong nói, "Huyền nhai vách đá đều có thể lên, huống chi là một đoạn đường núi bị tuyết đọng vùi lấp."

"Xác định là thôn trang này sao?" Thẩm Thiên Lăng đứng ở bên cạnh tẩu tử của mình, "Lớn như vậy, rất nhanh liền có thể vượt qua một tòa thành trấn."

"Chỉ sợ tình huống bên trong cũng không đơn giản." Tần Thiếu Vũ nói, "Việc này không nên chậm trễ, nếu đã quyết định, vậy liền sớm xuất phát, để tránh đêm dài lắm mộng."

"Có ai đi?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Tất nhiên là bốn người cùng đi." Tần Thiếu Vũ gõ gõ mũi hắn.

"Ta cũng phải đi?" Thẩm Thiên Lăng ngoài ý muốn, "Nhưng ta không biết võ công."

"Mật thám mà thôi, cũng không phải đi đánh nhau." Tần Thiếu Vũ nói, "Huống hồ có ta ở đây, còn sợ bảo hộ ngươi không được?"

"Cùng đi đi, bằng không đem một mình ngươi lưu lại Hàn Tùng thành, hắn cũng sẽ không an tâm." Diệp Cẩn vỗ vỗ bả vai Thẩm Thiên Lăng, "Lúc trước ngươi cũng không phải chưa cùng Thiếu Vũ mật thám qua, lúc này đừng để ý nhiều."

"Ân." Thẩm Thiên Lăng cũng là không có bao nhiêu chối từ, huống hồ bình tĩnh mà xem xét, hắn vốn dĩ chính là rất muốn đi cùng, thế nhưng nghĩ nghĩ lại nói, "Vậy chúng ta phải 'mật thám' như thế nào?"

Một lời vừa ra, tất cả mọi người trầm mặc một chút.

Toàn thành dân chúng đều biết Thẩm công tử đang ở khách điếm bên trong thành, mà Thẩm Thiên Lăng ngày thường không có việc gì cũng ở trên đường đi dạo giải sầu, mọi người sớm thành thói quen thường xuyên nhìn thấy hắn, lần này nếu là đột nhiên biến mất hơn mười ngày, trừ phi là ngốc tử, bằng không rất khó mà không biết có dị thường. Huống hồ lui vài bước mà nói, cho dù hắn có thể lấy cớ sinh bệnh không ra cửa, vậy cũng hẳn là còn có Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Phong, nào có đạo lý vô duyên vô cớ bốn người cùng nhau không thấy, hoàn toàn là nói không thông biết không !

Một lát sau, Thẩm Thiên Lăng quay đầu liếc mắt nhìn Tần Thiếu Vũ.

"Làm sao?" Tần Thiếu Vũ hỏi hắn.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ