Chương 158: Lực lượng đến từ thần giới!!!

1.9K 83 29
                                    

Tuy xảy ra ngoài ý muốn nho nhỏ, bất quá buổi lễ cầu mưa hiển nhiên sẽ không vì vậy mà dừng lại. Mộ Hàn Dạ vẫn là bận rộn đến nửa đêm, cuối cùng mới rảnh rỗi, nhưng không có sốt ruột trở về tẩm cung, mà là trực tiếp đến nhà giam.

"Vương thượng." Thủ quan đang vội vã đuổi đến.

"Làm sao vậy?" Mộ Hàn Dạ nhíu mày.

"Thuộc hạ trông giữ bất lực, thích khách kia vừa tỉnh lại không được bao lâu, liền cắn lưỡi tự sát." Thủ quan quỳ một gối xuống đất.

"Trên người có tìm được gì không?" Mộ Hàn Dạ hỏi.

Thủ quan lắc đầu, "Ngoại trừ hai thanh chủy thủ, còn lại cái gì cũng không có."

Mộ Hàn Dạ đối với chuyện này ngược lại là không có bao nhiêu ngoài ý muốn. Nếu dám đến vương cung Thất Tuyệt ám sát Hoàng Đại Tiên, vậy tất nhiên là ôm hẳn tâm tư phải chết.

"Vương thượng?" Thấy Mộ Hàn Dạ nửa ngày không nói lời nào, thủ quan thử gọi một tiếng.

"Mà thôi, lui xuống đi." Mộ Hàn Dạ nói, "Hắn nếu một lòng muốn chết, ngươi muốn ngăn cũng ngăn không được, không coi là thất trách."

"Đa tạ Vương thượng." Thủ quan nhẹ nhàng thở ra, trong lòng cũng có chút may mắn.

Sau khi Vương thượng cùng quốc sư thành thân, tính tình cũng tốt lên rất nhiều......

Bên trong tẩm cung, Hoàng Đại Tiên đang tựa đầu vào giường đọc sách, toàn thân đều không yên lòng.

"A Hoàng !" Mộ Hàn Dạ đột nhiên rống to một tiếng.

Hoàng Đại Tiên kinh ngạc nhảy dựng lên, sách trong tay rơi xuống đất, sắc mặt trắng bệch nhìn hắn, "Làm sao vậy?"

Mộ Hàn Dạ đắc ý nói, "Ta muốn dọa ngươi."

Hoàng Đại Tiên:......

Mộ Hàn Dạ giải thích nói, "Khi còn bé mẫu hậu thường xuyên cùng ta chơi như vậy."

Hoàng Đại Tiên vô lực nhắm mắt lại. Cảm thấy độc của mình trước khi phát tác, hẳn là muốn bị hắn làm tức chết.

"A Hoàng." Mộ Hàn Dạ giống như cao dán chó ôm lấy hắn, sau đó nghi hoặc, "Như thế nào toàn thân đều là mồ hôi lạnh?"

"Ngươi nói thử xem?" Hoàng Đại Tiên nghiến răng nghiến lợi.

Mộ Hàn Dạ nghĩ nghĩ, sau đó lãnh tĩnh nói, "Nhất định là dục cầu bất mãn."

Hoàng Đại Tiên không thể nhịn được nữa, nhấc đệm dựa lên đem hắn đập một trận.

Mộ Hàn Dạ đỉnh đầu như ổ gà cảm khái, "A Hoàng quả là sinh long hoạt hổ(*)."

(*) Sinh long hoạt hổ: sinh hoạt tựa như rồng - hoạt bát tựa như hổ.

Hoàng Đại Tiên giận dữ xoay mặt đối diện tường. Sớm biết rằng sẽ như vậy, bản thân vừa rồi liền nên ngủ sớm một chút a, ăn no rững mỡ mới có thể chờ hắn trở về.

Vốn dĩ mệt muốn sống muốn chết. Hiện tại thì hay rồi, hoàn toàn bị dọa thanh tỉnh.

Mộ Hàn Dạ vui sướng từ phía sau ôm lấy hắn.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ