"Người bình thường đụng phải loại chuyện như vậy, khó tránh khỏi sẽ có chút hoảng hốt, trong nhất thời không thể trả lời chắc chắn cũng là hợp tình hợp lý." Thẩm Thiên Lăng nói, "Hoàng thượng cũng không cần để ý quá mức, dù sao Triệu đại nhân nếu là có phản ý, cũng sẽ không chờ tới bây giờ."
Sở Uyên lắc đầu nói, "Ban đầu trẫm vẫn thật không ngờ tới, Lưu Nhất Thủy cư nhiên sẽ thiếu kiên nhẫn như thế, vừa mới truyền ra phong thanh, cư nhiên liền phái người đến đưa tin cho Triệu Càn."
"Chỉ sợ không phải là hắn thiếu kiên nhẫn." Tần Thiếu Vũ cười cười, "Mà là người phía sau hắn thiếu kiên nhẫn."
"Chu Giác." Sở Uyên hỏi.
Tần Thiếu Vũ gật đầu.
"Cũng đúng." Thẩm Thiên Lăng sợ lạnh, vì vậy đến ngồi trước chậu than, sau đó nói, "Hoàng thượng vài tháng này sấm rền gió cuộn diệt trừ không ít loạn đảng, Chu Giác tất nhiên không cam tâm, mà thời gian kéo dài càng lâu, những con cờ trong tối của hắn cũng sẽ bị nhổ càng nhiều, đối với hắn không có bất kỳ chỗ tốt nào. Cho nên thừa dịp Lưu Nhất Thủy còn chưa gặp chuyện không may, Triệu Càn lại vừa vặn gả nhi nữ cho Thất Tuyệt Vương, nghĩ muốn liều mạng một phen cũng coi là bình thường."
Sở uyên gọi nội thị tới, đưa cho Thẩm Thiên Lăng một noãn lô, là hình dáng tiểu thỏ tử tròn vo, còn có thoang thoảng mùi đàn hương.
"Đa tạ." Thẩm Thiên Lăng nâng ở trong tay, phi thường ấm áp.
Tần Thiếu Vũ cũng cảm thấy Sở Uyên thuận mắt hơn được một chút, cho nên mới nói uốn bảy tấc lưỡi, với tính cách của Tần Thiếu Vũ, coi như ngươi ngoài sáng làm bao nhiêu chuyện lấy lòng, cũng chưa chắc sẽ hữu dụng, nhưng nếu hạ thủ từ Thẩm Thiên Lăng, rất nhiều chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
"Chu Giác có khả năng tới Vương Thành hay không?" Sở Uyên hỏi.
"Đầu gió đỉnh sóng, hắn hẳn là không có gan này." Tần Thiếu Vũ nói, "Bất quá cũng không cần phải phí tâm đi tìm, hiện tại trước hết cứ mặc kệ, đợi đến tương lai mọi người cùng nhau đến Đông Bắc trước, hắn coi như đang Vương Thành cũng sẽ ngồi không yên, tất nhiên có thể so với chúng ta trước chạy trở về."
Thẩm Thiên Lăng cũng gật đầu. Dù sao ở đó là một ổ phản tặc, tất cả quân lính cùng ngân lương đều ở đó, nghe được nhiều người có thế lực to lớn đến Đông Bắc như vậy, Chu Giác bất luận như thế nào cũng không có khả năng mặc kệ, nếu không có thể sẽ mất đi lòng quân, những chuyện ban đầu hết thảy chuẩn bị cũng sẽ thất bại trong gang tấc.
"Vạn tuế." Nội thị bên ngoài nói, "Vương đại nhân cầu kiến, nói là công việc đã định tốt, sang năm đầu mùa xuân sẽ mở khoa thi cử."
"Trước mang đến Thiên thính hậu." Sở Uyên phân phó.
Nội thị đáp ứng một tiếng, lại vội vã chạy về thông báo cho Vương đại nhân.
"Đầu mùa xuân muốn mở khoa thi cử?" Thẩm Thiên Lăng nói, "So với lúc trước sớm hơn không ít."
"Trong triều không người, tất nhiên phải sớm đi quảng nạp tài tử." Sở Uyên nói, "Lần này trẫm sẽ đích thân xem xét kĩ càng, lãnh thổ Đại Sở ta mênh mông rộng lớn, trẫm không tin không tìm được người chân chính nguyện trung thành vì nước."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...