Chương 88: Da lông thương nhân!!!

2.9K 117 4
                                    

"Ban nãy không cảm nhận được bất kỳ động tĩnh nào." Ám vệ nói, "Đối phương tốc độ rất nhanh, chỉ kịp thấy có bóng đen chợt lóe, người của chúng ta đã đuổi theo."

"Thông tri xuống, bảo tất cả mọi người tăng cường đề phòng." Tần Thiếu Vũ phân phó.

"Vâng." Ám vệ lĩnh mệnh lui xuống. Thẩm Thiên Lăng nép ở trong ngực Tần Thiếu Vũ có chút run rẫy.

"Sợ?" Tần Thiếu Vũ ôn nhu hỏi.

Thẩm Thiên Lăng khổ bức nói, "Không phải, lạnh." Vốn dĩ là đang tắm nước nóng vù vù, đột nhiên liền bị xách ra, nhất định là không chịu nổi, đây chính là đại Đông Bắc a, nước đóng thành băng lạnh chết người.

Tần Thiếu Vũ bật cười, ôm hắn thả lại dục dũng, tự mình đi tới cây cột phía trước, đưa tay rút mũi tên kia ra.

"Của ai?" Thẩm Thiên Lăng gác người ở mép dũng hỏi.

"Nhìn đoán không ra." Tần Thiếu Vũ đem mũi tên đặt một bên, tiện tay cầm lấy một cái thảm dầy treo phía trước cửa sổ, vừa vặn chặn lại lổ nhỏ kia, để tránh gió thổi lùa vào.

"Mục đích là gì?" Thẩm Thiên Lăng buồn bực.

"Dĩ nhiên là hấp dẫn lực chú ý của chúng ta." Tần Thiếu Vũ nói, "Về phần mục đích là gì, cũng không rõ ràng."

"Có thể cùng thỏi vàng kia có quan hệ không?" Thẩm Thiên Lăng suy đoán.

"Không rõ lắm." Tần Thiếu Vũ lần nữa nhảy vào dục dũng, kéo hắn ngồi sát vào trong ngực mình, tinh tế giúp hắn lau người.

Một lát sau ám vệ báo lại, nói đối phương khinh công rất tốt, địa hình phụ cận rất quen thuộc, cho nên không đuổi kịp.

Điều này cũng giống như trong dự liệu, cho nên Tần Thiếu Vũ cũng không trách phạt nặng. Dù sao đối phương đã có lá gan tới trước, tất nhiên cũng là làm tốt chuẩn bị vẹn toàn, nếu không vừa bắn tới một mũi tên liền bị bắt được, không khỏi cũng có chút quá ngu xuẩn.

"Vừa mới đến Đông Bắc cũng không được yên tĩnh." Thẩm Thiên Lăng hừ hừ tức, không thể tránh khỏi liền nghĩ tới hồ ly tinh.

"Không sai." Tần Thiếu Vũ nghiêm túc phụ họa, "Quả thật mỗi ngày đều không thể có quá nhiều mệt mõi."

Thẩm tiểu thụ lại ngồi xổm xuống sâu hơn, để cho nước nóng ngập qua đầu vai —— vì chuyến hành trình đến Đông Bắc này, Tần Thiếu Vũ cố ý bỏ ra một số tiền lớn vì hắn mua một cái hưng thịnh thạch, đặt phía sau dục dũng, một canh giờ nước cũng sẽ không lạnh.

"Thôi, ngày mai hẳn nghĩ đến những chuyện phiền lòng này." Thẩm Thiên Lăng nhắm mắt lại, "Giúp ta xoa bóp bả vai một chút."

Tần Thiếu Vũ đem khăn đặt một bên, chậm rãi giúp hắn xoa bả vai, sau đó hai tay thuận lý thành chương một đường đi xuống, bắt đầu không chút kiêng kỵ đùa bỡn lưu manh. Đại khái là bình thường được dưỡng rất tốt, Thẩm Thiên Lăng toàn thân da dẻ cũng rất mịn màng, giống như là đoạn gấm vóc thượng hạng, khiến người ta dừng tay không được —— huống chi trên bụng còn có tiểu thịt béo, quả thật đáng giá sờ suốt một canh giờ !

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ