Phía sau Truy Ảnh có một bãi đất trống bằng phẳng rộng lớn, chuồng được xây bằng gỗ lâu năm, vốn đây là khu vực dành riêng cho Đạp Tuyết Bạch, bất quá hiện tại lại nhiều thêm một vị khách.
Như người đi trên cỏ, Đạp Tuyết Bạch dạt ra bốn vó mà phi, bên cạnh là Hãn Huyết Bảo Mã một bên phơi nắng, một bên lười biếng đánh ngáp. Mà trên đầu nó, lại có một con Tiểu Phượng Hoàng đang đứng nghiêm túc.
Căn cứ vào bản tính trời sinh của Phượng Hoàng, cục bông đối với những vật sáng lấp lánh đều cảm thấy hứng thú, đối với kim quang rực rỡ của Hãn Huyết Bảo Mã tất nhiên cũng không ngoại lệ. Cho nên, từ sau khi nó đến, cục bông thường sẽ chạy đến sau núi, đứng trên lưng nó đón gió phần phật, vài cọng ngốc mao rối tung, ánh mắt kiên nghị, quả thực khí phách đến rối tinh rối mù.
Hãn Huyết Bảo Mã mới bắt đầu còn có chút phiền, bất quá Tiểu Phượng Hoàng rất cố chấp, hơn nữa da mặt lại dày, cho dù bị ghét bỏ cũng không lưu tâm, móng vuốt như trước bám chặt bờm ngựa, tưởng tượng bản thân chính là điểu lâm thiên hạ, bảo trì tư thế này thẳng đến khi sánh cùng thiên địa. Phi thường say mê! Thường xuyên qua lại, Hãn Huyết Bảo Mã cũng lười để ý nó, tóm lại cũng chỉ là một cục bông tròn tròn, ở trên người lăn qua lăn lại nhiều lắm cũng chỉ là có chút ngứa, hoàn toàn không đáng chú ý.
Vì thế cục bông càng phóng túng hơn, thậm chí Đạp Tuyết Bạch cũng không may mắn thoát khỏi! Cho tới khi Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng tìm đến sau núi, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Tiểu Phượng Hoàng đang dang cánh, vô cùng phấn khởi xoay quanh trên đầu Đạp Tuyết Bạch.
Thẩm Thiên Lăng:...
Vì sao nhìn qua lại ngu xuẩn như thế!!!
"Chíp!" Sau khi thấy hai người, cục bông thân thiết chạy qua, cánh nhỏ ngắn củn cỡn đặc biệt thẳng!
"Lại khi dễ Tiểu Bạch." Thẩm Thiên Lăng nhu nhu đầu nó.
Cục bông thoải mái híp mắt lại, lười biếng ngáp một cái.
Thẩm Thiên Lăng đem nó giao cho Tần Thiếu Vũ, tiện tay lấy ra củ cà rốt đút Hãn Huyết Bảo Mã, thuận tiện giúp nó vuốt vuốt bờm.
"Đợi lát nữa lại đến nhìn nó." Tần Thiếu Vũ nói, "Con trai cũng tìm được rồi, chúng ta đi dùng cơm."
"Chúng ta đến chỗ Hoàng Đại Tiên trước đi." Thẩm Thiên Lăng trong lòng vẫn luôn nhớ thương chuyện 'Hỏi một chút xem con ngựa này có phải của hắn không?' này.
"Chuyện đó về sau hẵng nói, ta còn chút chuyện muốn hỏi hắn." Tần Thiếu Vũ nói có lệ, giúp hắn chỉnh y phục.
"Cũng được." Thẩm Thiên Lăng đem đậu tương bóp nát rồi bỏ vào máng ăn, mới lưu luyến đi đến nhà ăn. Cục bông đứng trên bả vai hắn, cũng hướng Hãn Huyết Bảo Mã quơ quơ cánh. Mà so với loại ý tưởng đơn thuần chỉ muốn đem ngựa giữ trên núi này của Thẩm tiểu thụ, cục bông còn có nhiều ý tưởng theo đuổi hơn. Bởi vì nó đã nghiêm túc suy xét nhiệm vụ chưa từng nghĩ tới 'Phải làm sao để chỉ huy đại mã cùng các ca ca quyết đấu' này. Phi thường có mục tiêu.
Thật không hỗ là Thiếu cung chủ Truy Ảnh Cung.
Quả thực khí phách.
Sau khi ăn trưa xong, Thẩm Thiên Lăng lại nhớ thương muốn đi tìm Hoàng Đại Tiên, kết quả bị Tần Thiếu Vũ mạnh mẽ ôm đến trên giường, không chỉ bị cường hôn sờ bụng mỡ, còn bị sờ soạng Tiểu Lăng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...