Bên trong phủ nha dưới núi, Ôn Liễu Niên sau khi nhận được lời nhắn của ám vệ, liền làm theo lời Tần Thiếu Vũ, phái nha dịch trông coi thi thể Vương Chuy, hơn nữa trong phòng còn bày ra một khối băng lớn. Đợi đến khi đám người Tần Thiếu Vũ chạy tới thì Ôn Liễu Niên đã đứng trước cửa phủ đợi nửa ngày. Hiển nhiên phi thường sốt ruột.
"Trời nắng nóng, Ôn đại nhân sao không chờ ở trong phòng, tội gì đứng ở đây phơi nắng." Thẩm Thiên Lăng nhìn cũng thấy choáng.
"Công tử có điều không biết." Ôn Liễu Niên thở dài, "Việc tà môn như thế, sao ta có thể ngồi yên được."
"Tà môn?" Tần Thiếu Vũ khẽ nhíu mày.
"Đúng vậy." Ôn Liễu Niên gật đầu, mang mọi người vào trong nói, "Một lời khó nói hết được, cung chủ xem qua thì biết."
"Thi thể có bộ dáng rất kỳ quái sao?" Hoa Đường thuận miệng hỏi.
"Đúng vậy." Ôn Liễu Niên nói, "Trên mặt, trên người giống như là bị mãnh thú gây thương tích, cơ hồ nhìn không ra hình dạng, quỷ dị là miệng vết thương trắng bệch, bốn phía cũng không có một giọt máu."
Sau lưng Thẩm Thiên Lăng lạnh một chút.
Ngoài phòng khám nghiệm tử thi, dụng cụ khám nghiệm cũng chuẩn bị xong. Tần Thiếu Vũ tất nhiên sẽ không để cho Thẩm Thiên Lăng nhìn những thứ không sạch sẽ này, bởi vậy ám vệ mang hắn đến khách phòng chờ.
"Công tử có muốn ăn điểm tâm không?" Ám vệ phi thường chân chó.
"Không cần." Thẩm Thiên Lăng lắc đầu, "Vừa rồi các ngươi cũng nghe Ôn đại nhân nói, có thể đoán được là ai làm hay không?"
"Về võ công thì không biết, nhưng nếu nói tới miệng vết thương trắng bệch không chảy máu, rất... Ngao." Ám vệ Giáp một câu còn chưa nói xong đã bị đám đồng bạn bên cạnh nhéo một cái, vì thế liền kinh hô ra tiếng.
Thẩm Thiên Lăng bị hoảng sợ, "Làm sao vậy?"
Đầu sỏ ám vệ Ất gây nên vẻ mặt tươi cười nói, "Không có việc gì, bệnh trĩ hắn đang tái phát "
Ám vệ giáp:...
Thẩm Thiên Lăng:...
"Đúng vậy." Tuy rằng không biết tại sao mình bị nhéo, nhưng suy xét đối phương xác thực cơ trí hơn mình, cho nên ám vệ Giáp vẫn là phối hợp khổ bức nói, "Gần đây lại ăn cay, lại tái phát."
Thẩm Thiên Lăng đồng tình nói, "Hẳn là sớm trị liệu, không thì hậu quả sẽ nghiêm trọng." Bị rò rĩ hậu môn gì đó nghe qua liền phi thường thảm thiết, hơn nữa nơi này cũng không có cách nào làm phẫu thuật, tiểu Cúc hoa nhất định phải bảo hộ thật tốt.
"Vâng." Ám vệ Giáp gật đầu, "Đa tạ công tử."
"Tiếp tục nói, nếu nhắc tới miệng vết thương chung quanh không có máu, trên giang hồ có ai?" Thẩm Thiên Lăng đem đề tài quay trở về.
"Chúng ta cũng nhớ không rõ." Ám vệ Ất thần tình nghiêm túc, "Công tử có thể hỏi cung chủ."
"Không nhớ rõ cũng nói nghe xem, ta muốn nghe." Thẩm Thiên Lăng rất cố chấp, nhưng so với cái gì cũng không biết thì tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...