Tuy nói trên bàn cơm không khí nhìn qua không tệ. Nhưng mỗi người ở đây trong lòng đều rõ ràng, đơn giản này chỉ là nhu cầu lợi dụng lẫn nhau mà thôi. Tất nhiên cũng liền không thể chân chính thẳng thắn thành khẩn tiếp đãi. So sánh qua, cục bông cùng tiểu oa nhi kia ngược lại là thật sự vô ưu vô lự, vừa ăn cơm vừa cọ cọ nháo nháo, rất là vui vẻ hoạt bát.
Mà nhân vật chính làm pháp - Thẩm tiểu thụ nội tâm lại là tràn ngập nồng đậm khổ bức. Tuy rằng còn chưa biết lát nữa sẽ phát sinh chuyện gì, thế nhưng chỉ cần vừa nghĩ đến loại hình ảnh chính mình một bên nhảy múa một bên lẩm bẩm này nọ, lập tức liền cảm thấy cả người đều không khỏe.
Giả thần giả quỷ gì đó tất nhiên là không có ! Thẩm Thiên Lăng dùng ánh mắt phi thường nghiêm túc nhìn nam nhân của mình, chúng ta phải đi con đường khí chất.
Tần Thiếu Vũ cười cười, vươn tay nhu nhu đầu hắn, "Ngoan."
Ngoan cái đầu của ngươi ! Thẩm tiểu thụ ở trong lòng siêng năng kháng nghị, ít nhất cấp chút an ủi cổ vũ bên trong ánh mắt a. Vẻ mặt sâu không lường được như bây giờ là có ý gì, chúng ta đều thành thân, chính là người một nhà.
Cho dù Thẩm Thiên Lăng hi vọng bữa ăn này có thể kéo dài vô hạn, nhưng cũng phải có lúc ăn xong. Sau khi uống xong một chén rượu cuối cùng, tộc trưởng cười ha hả nói, "Hôm nay sợ là phải làm phiền Thẩm công tử."
Thẩm Thiên Lăng thiếu chút nữa bị nước làm sặc, bắt đầu suy xét khả năng giả bộ bất tỉnh. Dù sao tin đồn ở dân gian, chính mình thường thường muốn choáng liền choáng, cũng coi như không quá đột ngột.
Tiểu nhân nhi mảnh mai vào thời điểm này, hoàn toàn có thể thỏa thỏa bộc phát !
"Tộc trưởng khách khí." Thẩm Thiên Phong cười cười, "Nhấc tay chi lao mà thôi."
Thẩm Thiên Lăng phi thường muốn ở dưới gầm bàn đá đại ca mình.
NHẤT ! TAY ! CHI ! LAO? !
Vậy sao ngươi không tự mình đi nhảy múa, tư thế nhất định phi thường lã lướt.
Ta hoàn toàn không muốn nhìn.
"Chư vị xin mời bên này." Tộc trưởng đứng lên.
Thẩm tiểu thụ trong lòng rất tuyệt vọng.
Thật sự phải nhảy múa sao.
Nhân loại các ngươi quả nhiên đều là tên lừa đảo.
Lúc trước rõ ràng một đám cam đoan nói là sẽ không mất mặt. Kết quả hiện tại một câu nói giúp mình cũng không có ! Hơn nữa nhìn tư thế đại ca mình, tựa hồ còn rất khẩn cấp muốn đem mình đóng gói tống xuất đi.
Tình huynh đệ nồng đậm ở đâu rồi !
"Khoan đã." Tần Thiếu Vũ vươn tay giữ chặt Thẩm Thiên Lăng đang chuẩn bị đứng lên.
Thẩm tiểu thụ trong mắt nhất thời sáng long lanh, trong lòng cũng là rực rỡ lan ban. Đã nói chỉ có nam nhân của mình tốt a, không uổng công chính mình bị đá ra ngoài một hồi !
"Nga?" Tộc trưởng dừng lại cước bộ, "Không biết Tần cung chủ còn có chuyện gì?"
"Muốn Lăng nhi thực hiện, cũng không phải không được." Tần Thiếu Vũ nói, "Bất quá chúng ta cũng có điều kiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...