Không còn nghi ngờ gì nữa, Hoàng Đại Tiên bị bộ hỉ phục đỏ thẫm này làm sợ đến ngây người.
Nhưng chuyện làm cho hắn sợ đến ngây người hơn nữa vẫn còn ở phía sau. Bởi vì một khắc sau, Mộ Hàn Dạ liền bắt đầu đưa tay giúp hắn cỡi y phục.
Mặc dù hai người cũng đã từng xích lõa đối diện nhau, thế nhưng dù sao cũng là ở trên giường, hơn nữa ít nhiều gì cũng chút bị quản chế với người, cho nên không thể không trở nên ý tứ. Nhưng lần này là rõ ràng là ban ngày ban mặt, vì vậy Hoàng Đại Tiên theo bản năng đánh lên một quyền, hướng mũi của hắn đập tới.
Mộ Hàn Dạ một tay dễ dàng chế trụ hắn, sau đó nhanh tay cởi ngoại bào, lại dùng hỉ phục tùy tiện khoác lên người hắn, cuối cùng liền trực tiếp khiêng người lên, vọt vào nội thất, ầm ầm đặt ở trên giường.
Một loạt động tác liền mạch lưu loát, giống như là đã luyện tập mấy trăm lần, thập phần sét đánh không kịp che tai! Đợi đến khi Hoàng Đại Tiên kịp phản ứng, Mộ Hàn Dạ đã bắt đầu ở bên tai hắn hôn hôn cọ cọ.
Bị hỉ phục hồng sắc trói trụ lại, Hoàng Đại Tiên biểu tình phức tạp, tâm tình càng phức tạp hơn.
"A Hoàng." Một lúc lâu sau, Mộ Hàn Dạ rốt cục mới chịu buông vành tai đỏ bừng kia ra, cúi đầu cùng hắn đối diện.
"Ngươi ...... ở đâu tìm được loại vật này?" Hoàng Đại Tiên gian nan mở miệng.
Mộ Hàn Dạ đắc ý vui vẻ nói, "Trong cửa hàng mua được, không nghĩ tới kích cỡ đúng lúc vừa vặn."
Hoàng Đại Tiên :......
Ngay cả một ống tay áo đều không xỏ vào được, hắn rốt cuộc là lấy ở đâu ra loại kết luận 'kích cỡ đúng lúc vừa vặn.' này?
Mộ Hàn Dạ ánh mắt loạn ngắm, vừa rồi hai người ở trước sảnh quá mức kịch liệt, dẫn đến lý y Hoàng Đại Tiên cũng bị rớt xuống hơn phân nửa, lộ ra bả vai cùng lồng ngực trắng nõn, thập phần mê người.
"Buông ra." Hoàng Đại Tiên hiện tại không có tâm tình cùng hắn phát tính khí.
"Không." Mộ Hàn Dạ cúi người ôm lấy hắn, "Thất Tuyệt quốc còn có một phong tục, sau khi đoạt thân xong, nhất định phải ở cùng một chỗ ôm bảy tám canh giờ!"
Nếu là nói lúc trước Hoàng Đại Tiên còn đối với loại phong tục kỳ ba này bán tính bán nghi, vậy có câu sau này, thì hắn hoàn toàn khẳng định
CHUYỆN NÀY ! LÀ DO ! MỘ HÀN DẠ ! TỰ MÌNH ! LẬP RA !
Mộ Hàn Dạ như thái sơn đè ở trên người hắn, biểu tình thập phần thản nhiên.
Hoàng Đại Tiên trong lòng tràn đầy bất đắc dĩ.
Bên trong phòng không khí quỷ dị, hai người cứ như vậy yên lặng ôm nhau, ai cũng không lên tiếng.
Một lúc sau, Hoàng Đại Tiên cảm thấy nửa người có chút tê dại, vì vậy hơi động một chút.
Mộ Hàn Dạ lập tức ôm hắn càng chặt hơn.
Hoàng Đại Tiên từ nội tâm phát ra tiếng thở dài, "Chẳng lẽ ngươi không khó chịu?" Tư thế này ngay cả chính mình còn không thoải mái, huống chi tư thế của hắn lại càng không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...