Bởi vì Vương Thành cách Vân Lam Thành khá xa, Thẩm Thiên Lăng lại rất thích vùi ở nhà, cho nên nghiêm khắc ý nghĩa tính qua, hẳn là sau khi hai người thành thân, Tần Thiếu Vũ lần đầu tiên chính thức dẫn hắn tới Vương Thành.
Đầu đường tiểu thoại bản đã khí thế hừng hực lưu hành nhiều năm, cho đến lần này mới có cơ hội nhìn thấy chân nhân, cho nên dân chúng đối với mỗi một lần cơ hội đều rất quý trọng. Sau khi nghe nói Thẩm công tử đến trà lâu, liền vội vàng mang ghế ngồi vọt tới, chờ đợi có thể cùng nhau trò chuyện vài câu, sau đó sẽ dính một ít phúc khí, dĩ nhiên nếu như Tần cung chủ có thể phát chút bạc thì không thể tốt hơn, năm sau nhất định sẽ đại cát đại lợi. Ôm trong ngực loại mơ ước nhỏ nhoi tốt đẹp đơn thuần, mọi người rất nhanh liền đem trà lâu vây quanh nghiêm nghiêm thật thật.
Hiện trường có chút an tĩnh, bởi vì mọi người mặc dù rất kích động, nhưng cũng không biết nên nói cái gì.
Ám vệ lúc này phát huy đầy đủ tác dụng tri kỉ tiểu quần bông, ở một bên lãnh khốc nói, "Hiện tại Lưu Nhất Thủy đã bị bắt về quy án, có cần thuộc hạ trở về hiệp trợ Ngự lâm quân hay không?" Thái độ thập phần nghiêm túc, giống như chuyện lùng bắt Lưu Nhất Thủy này cùng bọn họ thật sự có quan hệ lớn lao một dạng.
Nhưng thực sự hoàn toàn là đến xem náo nhiệt biết không! Phản tặc gì đó hoàn toàn không có hứng thú a!
"Ân." Thẩm Thiên Lăng phối hợp gật đầu, "Sớm trở về cũng tốt, Tam ca bên kia cũng cần nhân thủ."
Ám vệ lĩnh mệnh đi trở về, cảm xúc rất mênh mông, phu nhân nghiêm túc thật là phi thường khiến cho người ta can chiến, cùng Thiếu cung chủ là giống nhau như đúc.
Khiến cho chúng ta thập phần muốn đem cung chủ đuổi đi ra ngoài.
"Lưu đại nhân rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, sao lại nhấc lên quan hệ cùng phản tặc Đông Bắc?" Rất vất vả mới có đề tài, một dân chúng trong đó cơ trí, vội vàng nắm lấy cơ hội bắt chuyện cùng Thẩm công tử. Nói xong lại tự đắc ý, loại bắt chuyện này vừa nghe liền phi thường cao nhã. Sau khi nói xong, nói không chừng mình cũng có thể thi đậu cử nhân!
"Thật ra thì Lưu đại nhân vài mấy năm trước, cũng coi là một lòng thần phục Hoàng thượng." Thẩm Thiên Lăng hơi thở dài, "Chỉ tiếc cuối cùng vẫn không chịu nổi Chu Giác mê hoặc, đi đến không biết đường về." Lời này là cho Sở Uyên mặt mũi, thật ra thì dựa theo suy đoán của mọi người lúc trước, Lưu gia hẳn vốn là cùng Chu gia có dính líu, Lưu Nhất Thủy vừa mới bắt đầu đã mang dị tâm, nhưng loại chuyện này vẫn không làm rõ cho thỏa đáng, nếu không đường đường một nước lớn cư nhiên từ đầu chí cuối đều là nghịch tặc, truyền đi không thể nghi ngờ là bôi đen lên mặt hoàng gia.
"Chính là yêu nhân Tuyết Sơn mơ ước ngôi vị hoàng đế?" Dân chúng ban đầu đều là nghe qua tin đồn, vì vậy đều mồm năm miệng mười đặt câu hỏi.
Thẩm Thiên Lăng gật đầu, "Trừ hắn ra, cũng không có ai khác sẽ không biết tự lượng sức như thế."
Quả nhiên đúng a...... Dân chúng nghe vậy lòng càng căm phẫn, tại sao trên đời vĩnh viễn có loại người đầu bị nước vô này, cũng không cầm gương soi bản thân mình, rõ ràng chỉ là mệnh thổ bào, lại hết lần này tới lần khác tồn tâm hoàng đế. Quả thật là khiến cho người ta nghĩ không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...