"Ngủ!" Thẩm Thiên Lăng rất nghiêm túc.
Tần Thiếu Vũ đè lên người hắn.
"Yêu." Thẩm Thiên Lăng đáy mắt mang ý cười, đưa tay nắm càm hắn, "Nửa đêm canh ba, muốn làm gì nha?"
"Ngươi." Tần Thiếu Vũ lời ít ý nhiều, tay phải cỡi đai lưng hắn ra.
"Vị thiếu hiệp này, ngươi còn tiếp tục làm loạn ta sẽ kêu cứu mạng a." Thẩm Thiên Lăng nghiêm mặt cảnh cáo.
Tần Thiếu Vũ đem tiểu khố đầu của hắn ném ra khỏi chăn, "Kêu đi."
"Cứu mạng a." Thẩm tiểu thụ rất phối hợp.
Mặc dù thanh âm rất thấp, nhưng cục bông vẫn bị đánh thức, vì vậy không thể làm gì khác hơn là bọc chăn xoay người ra ngoài tìm Diệp Cẩn, cũng không có bị mất hứng bao nhiêu —— tóm lại cũng sớm thành thói quen a.
Ám vệ lệ nóng doanh tròng, thiếu cung chủ nhà ta tuổi thơ quả nhiên không thể gian khổ hơn nữa", sớm đã có thể đảm đương việc nhà rồi.
"...... Ân" Sau một lát, Thẩm Thiên Lăng khẽ nhíu mày, bất mãn đá hắn một cái.
Tần Thiếu Vũ nắm lấy mắt cá chân trắng nõn của hắn, lại tách ra hai bên, để cho mình có thể trệt để chiếm hữu.
"Đau." Trầm Thiên Lăng giật giật thân thể, giãy dụa kháng nghị.
"Không phải vừa rồi còn khen ta lớn sao?" Tần Thiếu Vũ ghé vào lỗ tai hắn cười nhẹ, "Huống hồ Lăng Nhi rõ ràng vẫn rất thích."
"Ngươi hiểu lầm." Thẩm Thiên Lăng nhanh chóng vươn ra ngón út, "Ta thích loại kích thước này."
"Kích thước này sợ là ngươi không no được." Tần Thiếu Vũ hôn lên vành tay hắn.
Thẩm Thiên Lăng quay đầu sang bên kia, hiển nhiên không tính sẽ cùng tên lưu manh này nói chuyện.
Bởi vì mấy ngày nay Tần Thiếu Vũ một mực bề bộn nhiều việc, hai người đã có một đoạn thời gian không có ôn tồn qua, cho nên Thẩm tiểu thụ một bên rầm rì, một bên rất phối hợp, để bản thân trong trong ngoài ngoài đều bị gặm sạch sẽ, sau đó phơi bụng nằm ở trên giường, đưa tay chọt chọt hắn.
"Làm sao?" Tần Thiếu Vũ đem hắn ôm vào trong ngực.
"Không sao cả." Thẩm Thiên Lăng đánh ngáp, "Muốn khi dễ ngươi."
"Cái này mà kêu là khi dễ?" Tần Thiếu Vũ bật cười, cúi đầu, hai mắt không chớp lấy một cái mà nhìn hắn.
Thẩm Thiên Lăng cùng hắn nhìn nhau ba giây, sau đó nói, "Ngươi đừng nhìn ta như vậy."
"Tại sao?" Tần Thiếu Vũ hỏi.
Bởi vì cả người ta đều hít thở không thông, căn bản là cầm cự không được! Thẩm tiểu thụ cảm khái vạn phần, loại chuyện sắc dụ như vậy thật sự là vô sỉ a......
"Heo con." Tần Thiếu Vũ hôn hắn, "Ngủ."
"Y phục còn chưa có mặc lại." Thẩm Thiên Lăng kháng nghị, "Chỉ mặc quần không thoải mái."
"Vậy đem quần cỡi ra luôn đi." Tần Thiếu Vũ rất biết nghe đúng trọng điểm.
Thẩm Thiên Lăng :......
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...