"Phượng Hoàng !" Trên nóc nhà, ám vệ nhìn thấy đầu tiên, chỉ vào phía xa xa kinh hô ra tiếng.
Mưa xuân không biết đã lặng lẽ đình chỉ (tạnh) từ bao giờ, trăng rằm sáng tỏ treo trên màn trời xanh thẩm, chung quanh lóe ra bầu trời đầy sao, nối thành một dãy ngân hà vô cùng rực rỡ. Mà ở tận cùng bầu trời, một con Phượng Hoàng kim sắc cực đại đang huy động (vỗ)hai cánh, chậm rãi bay đến trước mặt mọi người. Thất thải vĩ vũ (lông đuôi màu sắc rực rỡ) chiếu rọi dưới ánh trăng sáng, so với bảo thạch quý giá còn muốn lóng lánh hơn.
Thẩm Thiên Lăng kinh hỉ vạn phần, "Sư phụ đến đây?"
Ám vệ nghe vậy lập tức chấn động, lập tức lấy gương đồng ra soi sửa sang lại kiểu tóc, chuẩn bị lấy tư thế hiên ngang nghênh đón sư tôn, thập phần chuyên nghiệp có tố dưỡng (rèn luyện hằng ngày) !
Lúc trước cùng Ma Giáo đối kháng (đối lập, kháng cự), Thẩm Thiên Lăng từng có một lần ngoài ý muốn, vô ý cùng Tần Thiếu Vũ song song rơi xuống huyền nhai cao vạn trượng. Vốn tưởng rằng khó thoát khỏi cái chết, ai ngờ trên đường lại cơ duyên xảo hợp (duyên phận đưa đẩy) được Phượng Hoàng cứu, sau đó lại được mang đến hàn khẩu(*) gặp Tinh Đấu chân nhân, thậm chí còn vì vậy mà bái sư, có thể nói là một đoạn truyền kỳ. Người trong giang hồ đối với chuyện này cũng là nói say sưa, chỉ vì đương kim tiền bối ở trong võ lâm, Quỷ Thủ là thần y, Tinh Đấu là thần toán, hai người này sớm đã bị truyền thành bán tiên thể, người bình thường muốn gặp một lần cũng đã rất khó, vậy mà Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng lại có thể từng người một bái sư. Quả thật là hâm mộ không có được vận khí tốt.
(*) Hàn khẩu: là nơi ở rất cao, muốn lên phải vượt qua nhiều cửa ải.
"Chíp......" Cục bông nằm ở trong lòng cha nó, chậm rãi mở đôi mắt tiểu hắc đậu, thật sự là phi thường phi thường mảnh mai. Rất đáng giá được đặt ở bên trong chiếc hộp lưu kim khảm ngọc mềm mại, sau đó lại giấu dưới đáy chăn.
Nhưng Thẩm tiểu thụ vẫn chưa có chú ý tới con trai mình thế nào. Bởi vì chỉ trong thời gian nháy mắt, Đại Phượng Hoàng đã dừng ở bên trong viện. Lông vũ kim sắc tựa như gấm vóc, mắt phượng hồng sắc hơi nhướng lên, quanh thân đều là khí chất vương giả không ai có thể so bì nổi.
Cục bông liều mạng nhắm chặt đôi mắt tiểu hắc đậu, chờ đợi không cần bị ca ca nhìn đến.
Nhưng chuyện này hiển nhiên là không có khả năng. Đại Phượng Hoàng chậm rãi đi đến trước mặt Tần Thiếu Vũ, đem đệ đệ gặm ở trên miệng.
"Chíp ! ! !" Tiểu Phượng Hoàng trừng mắt tạc mao, đá đá móng vuốt nhỏ liều mạng kháng nghị.
Đại Phượng Hoàng đem nó đặt xuống đất, sau đó lui về sau hai bước một cước đá bay, biểu đạt bản thân rất tưởng niệm đệ đệ.
Ám vệ:......
Cục bông thê thảm ghé vào trên nóc nhà, suy yếu mở ra cánh nhỏ.
Rất choáng.
Điểu sinh quả thực ảm đạm.
Sau khi khi dễ đệ đệ xong, Đại Phượng Hoàng cảm thấy rất mỹ mãn, tiến lên thân mật cọ cọ Thẩm Thiên Lăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...