Chương 6: Khó lòng phân biệt!

3.6K 176 48
                                    

Tần Thiếu Vũ sở dĩ không chịu ở lại phủ nha, là vì muốn dẫn người quay về Truy Ảnh Cung, mục đích chính là muốn từ miệng Thiết Đầu Lão Tam moi ra được một vài tin tức hữu dụng.

Nhưng một lúc lâu sau, Tần Thiếu Vũ căn bản buông tha cho ý tưởng này.

BỞI! VÌ! CÁI! TÊN! NÀY! THẬT! SỰ! KHÔNG! BIẾT! CÁI! GÌ! HẾT!

Nghe hắn dong dài liên miên cằn nhằn một hồi, trên cơ bản có thể rút gọn thành ba câu: Hoàng Đại Tiên trộm Bích Tuyền Tỳ, ta phụng mệnh Vương đến đây bắt hắn mang về, dọc đường đi không có bị lạc bởi vì được Bích Tuyền đại thần chỉ dẫn.

Sau đó... sẽ không có sau đó.

"Nói tóm lại là cái tên Hoàng Đại Tiên kia bộ dáng thế nào?" Thẩm Thiên Lăng ôm ấp một tia hy vọng cuối cùng nhìn hắn.

Thiết Đầu Lão Tam nghĩ nghĩ, nói "Mắt không lớn, mũi rất cao, môi mỏng, không cao không thấp, dáng vẻ không mập không ốm."

Thẩm Thiên Lăng:...

Đại ca a~ năng lực thuyết minh của ngươi quả thật là có vấn đề. Nói đến ba điểm đặc thù vô cùng phổ biến phía trước, thiên hạ mười người thì hết năm người lớn lên vậy rồi, còn về phần hai điểm phía sau, xác định là nói người, mà không phải nói qua loa có đúng không?

"Cho nên Vương ta mới tin hắn là Hồ Tiên." Thiết Đầu Lão Tam nhìn ra được nghi ngờ của hai người, chủ động giải thích.

"Bao nhiêu tuổi?" Tần Thiếu Vũ hỏi, "Đừng nói với ta là hắn không già không trẻ."

"Cái này thì không có." Thiết Đầu Lão Tam lắc đầu, "Nhìn hắn cỡ hơn hai mươi tuổi, bất quá lúc trước hắn nói với Vương ta là hắn đã hai vạn bảy ngàn tám trăm tuổi".

"Câm miệng." Tần Thiếu Vũ hiển nhiên không có bất kì hứng thú gì đối với những chuyện hắn sắp nói.

Thiết Đầu Lão Tam một lần nữa bị tổn thương. Phi thường đau khổ a~

Thẩm Thiên Lăng kỳ thật có chút giật mình, "Hơn hai mươi tuổi?" Còn tưởng rằng người tự xưng là đại tiên này là người râu tóc bạc trắng phiêu phiêu bay trong gió, tại sao lại trẻ như vậy. Cho dù muốn giả thành đại tiên thì cũng phải chuyên nghiệp một chút biết không, hai mươi tuổi là đại tiên, chuyện này căn bản là không khoa học.

"Lúc hắn vừa mới tiến cung, thái hậu liền nói hắn là hồ diện mị tướng (dáng vẻ hồ li tinh)." Nói về chuyện ngày đó, Thiết đầu lão tam vẻ mặt vẫn như trước cực kì oán giận, "Đáng tiếc Vương ta bị hắn mê hoặc, trước mặt mọi người ngỗ nghịch nói Hồ Tiên vốn nên có tướng mạo như vậy, thái hậu tức giận suýt chút nữa hộc máu!"

A khoan đã, hình như có một manh mối rất lớn a! Trong đầu Thẩm Thiên Lăng chợt lóe, lúc trước căn bản nghĩ rằng Thất Tuyệt Vương là bị ảo thuật giang hồ mê hoặc, bây giờ xem ra, chẳng lẽ còn có thêm tình tiết sắc dụ ở bên trong? Ngủ cùng giường sau đó lại chạy trốn... Quả nhiên đây thật sự là tình tiết của tra công a!

"Vương ta còn nói, bằng bất cứ giá nào, cũng phải bắt hắn trở về Thất Tuyệt quốc." Thiết Đầu Lão Tam nói vô cùng hùng hồn.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ