Chương 83: Tần cung chủ thâm tình đứng lên quả thật cảm thiên động địa!!!

3.2K 134 64
                                    

"Bởi vì lúc trước Hoàng thượng triệu kiến ta." Triệu Càn nói.

Lưu Nhất Thủy gật đầu, hắn lúc trước cũng đã nghe nói qua chuyện này, bất quá suy nghĩ một chút liền đoán sắp tới sẽ cùng Thất Tuyệt quốc làm đám hỏi, Sở Uyên triệu kiến hắn cũng là trong dự liệu, cho nên cũng không suy nghĩ nhiều.

Triệu Càn hỏi, "Lưu đại nhân có biết vì chuyện gì không?"

Lưu Nhất Thủy lắc đầu, trêu nói, "Chẳng lẽ là thăng quan tiến chức."

Triệu Càn trầm giọng nói, "Hoàng thượng hủy bỏ hôn sự."

"Hủy bỏ." Lưu Nhất Thủy nghe vậy giật mình, "Vì sao?"

"Không nói rõ lý do, bất quá lời nói ý tứ rõ ràng, Hoàng thượng hoài nghi ta cùng bên Đông Bắc kia có quan hệ." Triệu Càn trong ngữ điệu rõ ràng có chút tức giận.

"Nga?" Lưu Nhất Thủy khẽ nhíu mày, hiển nhiên không nghĩ tới sẽ có cái này vừa ra, "Hoàng thượng hướng Triệu đại nhân nói rõ?"

"Nếu thật sự là có chứng cớ xác thật rõ ràng, ta sao còn có mệnh đứng ở chỗ này." Triệu Càn sắc mặt đỏ lên, ngược lại cũng diễn đến cẩn thận ngay cả giọt nước cũng không lọt.

Tần Thiếu Vũ ở ngoài cửa sổ cười cười, quả thật là một lão bánh tiêu.

Dựa theo phân phó lúc trước của Sở Uyên, Triệu Càn đem biên chuyện xưa toàn bộ hướng Lưu Nhất Thủy nói một lần. Đại khái chính là nói Sở Uyên không biết từ nơi nào nghe được phong thanh, nhận định Triệu Càn đối với triều đình bất trung, lét lút có một ít không minh bạch giao dịch, rồi lại không có đủ chứng cớ đem hắn trị tội, vì vậy liền mạnh mẽ hủy bỏ cuộc hôn ước này, để phòng ngừa ngay cả Thất Tuyệt quốc cũng bị hắn kéo xuống nước.

Lưu Nhất Thủy đối với chuyện lần này tất nhiên sẽ không trăm phần trăm tin tưởng, nhưng cũng không có quá nhiều hoài nghi. Dù sao Sở Uyên gần đây đúng là sấm rền gió cuộn đã làm không ít chuyện, bắt vào trong đại lao nói ít cũng có vài chục người, khó bảo toàn có người sẽ không vì lấy công chuộc tội, lung tung kéo một số người xuống nước. Triệu Càn trong triều nổi danh là phái hai mặt, coi như là suy đoán lung tung, có thể đoán được hắn cũng không coi là kỳ quái.

"Cho nên Triệu đại nhân liền nghĩ tới tìm ta?" Lưu Nhất Thủy hỏi.

"Tính cách của hoàng thượng, Lưu đại nhân so với ta hẳn là rõ ràng hơn." Triệu Càn nói, "Nếu đã hoài nghi đến trên đầu ta, vậy coi như là không có chứng cớ, tương lai của ta cũng sẽ không có ngày lành."

Lưu Nhất Thủy tự tiếu phi tiếu, "Tuy nói chậm chút, bất quá Triệu đại nhân rốt cuộc còn là nghĩ thông suốt, thật đáng mừng."

"Ta cũng coi là có chút tuổi, còn sống chỉ muốn cùng người nhà miễn gặp trôi dạt, áo cơm không lo." Triệu Càn nói, "Nếu là bên kia Đông Bắc đáp ứng, ta tất nhiên sẽ cam tâm tình nguyện vì hắn làm việc."

Lưu Nhất Thủy cũng lắc đầu, "Hôn sự nếu đã hủy bỏ, chuyện Bích Tuyền Tỳ cũng đã thành bọt nước, Triệu đại nhân còn có đồ gì có thể làm trao đổi?"

Triệu Càn cắn răng nói, "Thất Tuyệt Vương đối với nhi nữ vừa thấy đã yêu, coi như ngoài sáng không làm được phi, âm thầm đưa đến Thất Tuyệt quốc, làm thị thiếp ấm giường luôn là có thể, đến lúc đó một dạng có thể lấy được đồ."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ