Trước mắt trong hoàn cảnh này, vấn đề lớn nhất không phải bão tuyết không đình chỉ, không phải mọi người muốn đi mạo hiểm đánh hùng, mà là...... Tiểu Phượng Hoàng không chịu thả tuyết nguyên lang đi.
"Chíp !" Cục bông ngăn tại cửa, cánh nhỏ ngắn ngủn ôm lấy chân trước Lang vương, ngẩng đầu dùng đôi mắt tiểu hắc đậu nhìn nó.
Liên Thành Cô Nguyệt bật cười, Thẩm Thiên Lăng cũng hiểu được có chút không biết nên khóc hay nên cười.
Tuyết lang nằm sấp xuống, lại gần cọ cọ nó.
"Chíp !" Cục bông phi thường có nguyên tắc.
"Ngoan, nghe lời." Thẩm Thiên Lăng muốn đem con trai ôm lên, kết quả không đợi hắn vươn tay, Tiểu Phượng Hoàng liền vặn vặn vẹo vẹo chạy đến bên cạnh tuyết lang, đem chính mình giấu đi.
Thẩm Thiên Lăng:......
"Đáng tiếc bên ngoài gió quá lớn." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Bằng không liền mang theo vật nhỏ cùng đi."
Tuyết lang gặm cục bông lên, xoay người đi vào tuyết động, đem nó đặt ở trên hùng da, rõ ràng không tính toán mang theo cùng nhau săn thú.
Cục bông lập tức mất hứng, xoay người dùng mông nhắm ngay nó.
Tuyết lang chuyển tới trước mặt nó, con ngươi mặc lục sắc rất là ôn thuần.
Cục bông kiên quyết nhắm chặt đôi mắt tiểu hắc đậu.
Tuyết lang vươn đầu lưỡi ra, nhẹ nhàng liếm nó một cái.
Cục bông cảm thấy đầu ướt sũng.
Tuyết lang lại dùng chân trước xoa xoa đầu nó, cục bông không đứng vững, nằm bẹp ghé vào trên thảm, nhìn qua rất ngốc.
"Đi." Liên Thành Cô Nguyệt ở một bên nói. Tuy nói nhìn hai linh thú này hỗ động rất thú vị, bất quá chung quy chính sự trọng yếu, hiện tại khó có được phong tuyết nhỏ chút, nếu là lại kéo dài, tình huống nói không chừng sẽ càng không xong.
Tuyết lang khẽ kêu vài tiếng, xả qua một bên hùng da che Tiểu Phượng Hoàng, rồi sau đó liền xoay người ra tuyết động.
"Chíp !" Cục bông từ trong hùng da chui ra, chạy vào trong ngực nương nó, rất ủy khuất.
Cũng muốn đi cùng !
Thẩm Thiên Lăng trấn an vỗ vỗ nó, thở dài nói, "Bão tuyết lớn như vậy, cũng không biết sẽ phát sinh sự tình gì."
Tần Thiếu Vũ đem hắn ôm vào trong ngực, ánh mắt hơi hơi nhíu lại, vẫn không nói gì.
Một đầu khác, Liên Thành Cô Nguyệt mang theo vài ám vệ, mạo hiểm mặc kệ bão tuyết đầy trời, tuyết lang dẫn đường gian nan đi phía trước, không cần đến một khắc, ngay cả trên lông mày đều có một lớp tuyết. Nhưng dù vậy, cũng không có một ai đưa ra nghi ngờ hay oán giận, chung quy ai cũng rõ ràng, dưới loại tình huống này nếu là tìm không thấy lương thực, liền chỉ có một con đường chết.
Bản năng cầu sinh của tất cả mọi người quá lớn, hơn nữa tuyết nguyên lang vương khứu giác nhạy bén, sau hơn hai canh giờ, mọi người cuối cùng đến một mảnh rừng khô bên ngoài. Cùng băng thiên tuyết địa chung quanh bất đồng, trong rừng mơ hồ có thể nhìn được bùn đất ngăm đen, cũng không phải hoàn toàn bị băng tuyết bao trùm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...