"Phương pháp gì?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.
Tần Thiếu Vũt nói, "Ngươi đoán Lý Anh có biết đường tiến đến tuyết nguyên không?"
"Hẳn là biết." Thẩm Thiên Phong nói, "Ngày đó nghe được cuộc nói chuyện của hắn cùng Lý Thái Thái, Lý Anh có lẽ là người trong Thái Đao môn có quan hệ gần gũi với Chu Giác nhất. Lý Tiểu Đao nếu có thể đưa hàng tiến đến tuyết nguyên, Lý Anh không có khả năng không biết. Hiện tại sở dĩ chờ ở bên trong Tịch Mai thành án binh bất động, tám chín phần là đang chờ chỉ lệnh của Chu Giác."
"Dựa theo tính cách nhát như chuột của Chu Giác, chỉ sợ là sẽ không cho hắn chỉ lệnh." Diệp Cẩn nói, "Mấy ngày nay đoàn người Lý Anh tuy vẫn chờ ở trong phòng, nhưng một ngày so với một ngày càng nóng nảy. Hiển nhiên cũng đang lo lắng sẽ bị Chu Giác làm tức chết."
"Thà rằng tự tay giết dưỡng phụ, cũng muốn tiến đến cực bắc tuyết nguyên tìm Chu Giác làm chỗ dựa. Lý Anh đối với hắn coi như là trung thành và tận tâm." Tần Thiếu Vũ nói, "Hiện tại Thái Đao môn đã là cây đổ bầy khỉ tan, tiếng xấu của Lý Anh rõ ràng là kẻ thù trong chốn võ lâm, chỉ có một con đường có thể đi là chạy trốn đến cực bắc. Tại cửa miệng lại chậm chạp không nhận được chỉ lệnh của Chu Giác, đổi lại là ai cũng sẽ có lo âu."
"Sau đó thì sao?" Thẩm Thiên Lăng nhìn hắn.
Tần Thiếu Vũ cười cười, "Sau đó chúng ta liền để cho hắn lo âu hơn chút nữa."
Thẩm Thiên Lăng theo ý tứ của hắn suy đoán, "Ý của ngươi, là để cho hắn cảm thấy mình đã bị bỏ rơi?"
Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Hiện tại cực bắc tuyết nguyên là đường ra duy nhất của hắn. Con đường này một khi bị đánh gãy, hắn hoặc là suy nghĩ cách liên hệ với Chu Giác, hoặc là thẹn quá hóa giận đem sự tình nháo lớn. Lưỡng bại câu thương ngọc thạch câu phần. Mặc kệ loại nào, đối với chúng ta đều có có lợi, dù sao cũng dễ chịu hơn là chờ đợi như bây giờ."
"Cũng là biện pháp." Diệp Cẩn gật đầu, "Vậy phải làm thế nào, mới có thể khiến Lý Anh cảm thấy chính mình đã bị vứt bỏ?"
Tần Thiếu Vũ đưa mắt nhìn ám vệ.
Vật biểu tượng giang hồ kiêu ngạo ưỡn ngực. Loại chuyện châm ngòi thổi gió truyền bá lời đồn này, làm nhiều cũng thành quen a.
Quả thật không hề có áp lực.
Bởi vì gần đây giang hồ rất là an tĩnh, thảm án Thái Đao môn xem như chuyện lớn khó lường. Chưởng môn chết thảm tiểu thư chôn thân nơi biển lửa. Vốn dĩ cũng rất khiến người thổn thức, hơn nữa thiếu chủ thế nhưng cũng mất tích khó hiểu. Để câu chuyện tăng thêm vài phần sắc thái thần bí, tốc độ truyền bá tất nhiên cũng là bay rất nhanh. Tuy sự tình phát sinh tại Tam Thủy thành, nhưng cơ hồ toàn quốc đều đang nói, Tịch Mai thành tất nhiên cũng không ngoại lệ.
Mà vài ngày sau, trong thành lại lặng lẽ truyền ra một tin tức mới hơn. Nói là Lý Thái Thái vẫn chưa bỏ mình, người chết kia chỉ là thế thân mà thôi.
Giống như một giọt nước lạnh rơi vào trong dầu. Bên trong trà lâu nhất thời nổ tung, thậm chí ngay cả tiểu nhị chưởng quầy cũng dừng chân rất náo nhiệt, sợ bỏ sót mất tin tức trực tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...