"Ta vì sao phải nghe qua các hạ." Tần Thiếu Vũ ngữ điệu lãnh đạm.
Bạch y nam tử cũng không để ý, ngược lại tiếp tục cười nói, "Lúc trước chưa từng nghe qua cũng không sao, hiện tại nghe qua là được rồi."
Làm một tiểu thụ hợp cách, Thẩm Thiên Lăng hiển nhiên khắc sâu hiểu biết, Tần Thiếu Vũ ngày thường phiền nhất chính là loại người không có chuyện làm suốt ngày lải nhải, vì vậy rất nhanh liền quyết định phân phó ám vệ trước mang Bạch Mang Mang đến tiền thính uống trà —— dù sao mặc kệ thế nào, nếu không có một mũi tên phá cửa sổ ngày đó của hắn, nói không chừng mọi người cho tới bây giờ cũng sẽ không phát hiện chuyện ổ mối, lại nói tiếp cũng coi như là ân nhân. Là địch hay bạn còn chưa rõ, cũng không nên quá mức ồn ào.
"Thái độ tốt một chút." Đợi sau khi những người còn lại cũng rời đi, Thẩm Thiên Lăng nghiêm túc dặn dò, "Không nên tùy tiện dọa người."
"Cái gì mới gọi thái độ tốt?" Tần Thiếu Vũ hỏi ngược lại.
"Ngươi thử nói xem." Thẩm Thiên Lăng giật nhẹ gò má của hắn.
"Nhìn qua liền biết không phải là loại người tốt lành gì." Tần Thiếu Vũ mang hắn trở vào trong phòng, "Ngươi tốt nhất là nghỉ ngơi, ta tự mình đến là được."
"Không được." Thẩm Thiên Lăng cự tuyệt, "Ta muốn cùng đi với ngươi."
"Tại sao?" Tần Thiếu Vũ bất mãn, đưa tay gõ gõ đầu hắn.
Bởi vì nhìn qua ngươi một chút cũng không đáng tin a!Nếu đánh nhau thì phải làm sao bây giờ. Thẩm tiểu thụ rất cố ý, "Ta chính là muốn đi."
Tần Thiếu Vũ :......
"Nghe lời." Thẩm Thiên Lăng rất nghiêm túc, "Lúc làm chính sự không được nháo."
"Vậy hôn ta một cái." Tần Thiếu Vũ đưa ra yêu cầu.
Quả nhiên không có gì ý mới ...... Thẩm tiểu thụ ở trong lòng yên lặng bỉu môi, sau đó ngoan ngoãn nhón chân lên hôn một cái.
"Buổi tối trở về còn phải cho ta hôn bụng." Tần Thiếu Vũ một bên cầm lấy áo choàng bọc quanh người hắn lại.
"Được." Thẩm Thiên Lăng căn bản buông tha cho ý tưởng cùng hắn nói đạo lý.
"Còn phải ——"
"Câm miệng." Thẩm tiểu thụ giận, được voi đòi tiên cái gì, "Mau chút đi!"
Tần Thiếu Vũ thở dài đưa ra ý kiến, "Lăng nhi hai năm này càng ngày càng dữ."
"Có ý kiến?" Thẩm tiểu thụ nheo mắt lại.
"Tất nhiên không có." Tần cung chủ rất biết lấy lòng, "Biến thành cái dạng gì ta đều thích."
"Vậy thì đi nhanh một chút." Thẩm Thiên Lăng kéo tay của hắn chạy ra bên ngoài nói, "Sớm đi hỏi rõ ràng, chúng ta cũng có thể sớm trở về nghỉ ngơi."
Ám vệ đáy mắt tràn đầy nồng đậm sùng bái chi tình, nửa đêm canh ba còn muốn tiếp khách gì đó, phu nhân nhà ta quả thật không thể mệt mỏi hơn được nữa.
"Tần cung chủ, Thẩm công tử." Bạch Mang Mang đang ở tiền thính uống trà, nhìn qua tâm tình rất thanh nhàn, sau khi thấy hai người bước vào, còn chủ động cười tủm tỉm chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...