Hậu quả khiêu khích Tần cung chủ vô cùng đáng sợ —— Thẩm tiểu thụ bị mạnh mẽ ôm đến trên bàn, chẳng những bị trừng phạt ngắt nhéo bụng mỡ, mà ở trên cổ còn bị để lại một chuỗi chi chít dấu hôn.
"Sở thích quái dị! " Thẩm Thiên Lăng đứng ở trước gương đồng, dùng sức vạch cổ áo ra nhìn, "Không thể thấp xuống một chút sao, bây giờ có che cũng không che nổi."
"Che lại thì còn gì thú vị nữa." Tần Thiếu Vũ từ phía sau ôm lấy hắn, "Lăng Nhi của ta thật là đẹp mắt."
"Đừng nháo." Thẩm Thiên Lăng tránh khỏi ôm ấp của hắn, tự mình chỉnh lại y phục, "Ngươi cách xa ta một chút."
Tần Thiếu Vũ ai oán nói, "Ngủ xong liền không cần ta nữa."
Thẩm Thiên Lăng cơ hồ muốn hộc máu, rốt cuộc là ai ngủ với ai a.
"Muốn ta mang ngươi đi xem xung quanh miếu tự không?" Tần Thiếu Vũ hỏi.
"Chúng ta đi tìm đại ca đi." Thẩm Thiên Lăng nói, "Xem hắn cùng Hoàng thượng xin được xăm gì."
"Ta không thích Sở Uyên." Tần Thiếu Vũ rất trực tiếp nói thẳng.
"Ai cho ngươi thích hắn!" Thẩm Thiên Lăng vỗ vỗ ngực của hắn, "Ngươi chỉ có thể thích ta."
"Ân." Tần Thiếu Vũ tâm tình trở nên rất tốt.
"Ngươi nếu bây giờ không muốn đi, vậy trước về phòng nghỉ ngơi đi." Thẩm Thiên Lăng nói, "Ta tự mình đi tìm đại ca."
"Không được." Tần Thiếu Vũ một tiếng cự tuyệt, "Được rồi, ta cố gắng mang ngươi đi."
"Nếu đã đáp ứng giúp một tay, tất nhiên phải tận lực làm đến tốt nhất, huống chi còn có Diệp đại ca cùng đại ca bị kẹp ở giữa." Thẩm Thiên Lăng cầm tay của hắn, "Huống chi ta cũng muốn đem chuyện sớm giải quyết một chút, rồi mới có thể trở về Truy Ảnh Cung tiếp tục sống an ổn qua ngày."
"Yên tâm đi, ta có chừng mực." Tần Thiếu Vũ nói, "Có thích hay không là một chuyện, có thể sống chung hay không lại là một chuyện khác, Sở Uyên xem như là hoàng đế tốt, ta tất nhiên sẽ không làm khó hắn."
"Ta biết." Thẩm Thiên Lăng nhón chân, ghé vào lỗ tai hắn nửa thật nửa đùa, "Trừ đối với ta, ngươi đối với người nào cũng rất có chừng mực."
"Lời này nói sai rồi." Tần Thiếu Vũ cười nhẹ, không nặng không nhẹ cắn một cái lên cánh môi ngọt ngào mềm mại kia, "Đối với ngươi ta có chừng mực nhất."
"Gạt người." Thẩm Thiên Lăng kéo kéo tóc hắn, "Trước nay không thấy ngươi chừng mực chỗ nào." Đã từng có một lần cho là tiểu cúc hoa muốn tàn luôn đó có biết không, loại chuyện bị nứt hậu môn này suy nghĩ một chút thôi trong lòng vô cùng run sợ rồi.
"Ta không dừng, là bởi vì biết ngươi còn chịu được." Tần Thiếu Vũ xoa cằm hắn, "Hơn nữa nếu thật sự không có chừng mực, đã sớm ôm ngươi lên nóc nhà rồi."
Thẩm Thiên Lăng :......
Thiếu hiệp ngươi cái này không gọi là không có chừng mực, mà gọi cuồng phóng túng.
Đã nói không được dễ dàng buông tha việc chữa trị mà.
"Đi thôi." Tần Thiếu Vũ kéo hắn đi ra ngoài, "Coi như Sở Uyên có vận khí tốt, có thể được Thẩm gia nguyện ý giúp hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...