Chương 181: Đồ đằng màu lam trên tảng đá!!!

1.6K 90 31
                                    

Đợi đến khi Diệp Cẩn cùng Thẩm Thiên Phong vội vàng chạy qua, chỉ thấy đám người Tần Thiếu Vũ cũng đã đứng chờ ngoài doanh trướng. Bên trong doanh trướng hơi ồn ào, như là có người đang dùng sức rít gào.

"Xảy ra chuyện gì?" Thẩm Thiên Phàm cũng nghe tin chạy đến nhìn đến tột cùng.

Diệp Cẩn xốc lên rèm cửa bước vào, chỉ thấy hai binh lính trong đó giống như là mê muội, đang liều mạng giãy dụa rống giận, con mắt cũng biến thành đỏ ngầu. Người còn lại sợ hắn chạy ra ngoài gặp chuyện không may, đành phải dùng dây thừng đem hắn trói lại trước. Bên trong lều trại đã thành một đống hỗn độn, hiển nhiên cũng là vừa trải qua một phen đánh nhau.

"Diệp cốc chủ." Thấy Diệp Cẩn đến đây, người trong lều lập tức nhẹ nhàng thở ra, vội vàng tránh ra vị trí để tiện cho hắn khám và chữa bệnh.

"Khi nào thì bắt đầu biến thành như vậy?" Diệp Cẩn hỏi.

"Nửa nén hương trước." Một người nói, "Vốn dĩ mọi người đang nói chuyện phiếm, hai người bọn họ đột nhiên mắt liền đăm đăm, ngay sau đó liền bắt đầu nóng nảy đứng lên. Ta vốn dĩ nghĩ đem người chặn lại trước, ngược lại bị đẩy ra một phen. May mắn chúng ta đông người, bằng không nói không chừng liền để cho bọn hắn chạy."

"Đúng vậy." Người khác cũng nói, "Ngày thường công phu cùng chúng ta cũng không sai biệt lắm, lần này cũng không biết là xảy ra chuyện gì, đột nhiên liền trở nên mạnh mẽ vô cùng."

Hai người kia đại khái là cũng mệt mỏi, đang ngồi phịch trên mặt đất thở hồng hộc, màu đỏ ngầu bên trong hai mắt dần dần rút đi, biến thành một mảnh xám tro đục ngầu.

Binh lính còn lại nhìn thấy được cảnh này, trong lòng cũng có chút sợ hãi. Không cần nghĩ cũng biết, hai người bọn hắn sở dĩ xuất hiện loại tình huống này, tất nhiên là vì hít phải khói mê ở hạp cốc. Lúc ấy gió quá lớn, khói mê cơ hồ là trong nháy mắt liền bị thổi đến, đội tiên phong có hơn một trăm người, chỉ sợ cũng không mấy người có thể may mắn không trúng chiêu.

Lục tục, lều trại bên cạnh quả nhiên cũng có người bắt đầu nóng nảy đứng lên. Thẩm Thiên Phàm lúc này phân phối một đội thân tín, đem nơi này chặt chẽ vây quanh, lại tự mình dựng cho Diệp Cẩn một tòa lều trại, để tiện cho hắn chẩn bệnh chữa trị.

"Sao rồi?" Thẩm Thiên Phàm ở một bên hỏi.

Diệp Cẩn thu hồi ngân châm, chỉ thấy đỉnh châm đã biến thành màu lam.

Thẩm Thiên Phàm thấy thế nhíu mày, "Có độc?"

"Ân." Diệp Cẩn đem ngân châm đặt trở về, "Nhưng cụ thể là độc gì, ta còn phải tốn chút thời gian để tra."

"Đại khái phải bao lâu?" Thẩm Thiên Phàm hỏi.

Diệp Cẩn lắc đầu, "Không thể nói rõ, ít thì một ngày, nhiều thì......"

Thẩm Thiên Phàm còn muốn nói chuyện, kết quả bị đại ca mình trừng mắt liếc nhìn, đành phải câm miệng.

"Ta sẽ tận lực." Diệp Cẩn từ trong ngăn tủ lấy ra một bình dược hoàn lớn, "Nếu có ai nóng nảy đứng lên, lấy một viên cho hắn ăn, tạm thời có thể hôn mê, tránh cho giãy dụa hãm hại đến chính mình."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ