Tuy rằng Ôn Liễu Niên đối với suy đoán của Tần Thiếu Vũ là nửa tin nửa ngờ, bất quá vẫn phái nha dịch tiến vào thành truy tìm tung tích của Vương Chuy, hơn nữa còn sắp xếp cho cả nhà ca ca Chu Hổ đến phủ nha.
"Không biết trong vòng nửa tháng có thể tra ra được kẻ đứng phía sau là ai không." Thẩm Thiên Lăng nói "Ta còn muốn tham gia đại hội võ lâm."
"Phá án vốn không phải là việc của ta và ngươi." Tần Thiếu Vũ miệng thì nói tay thì không ngừng bóc vỏ hạch đào cho Thẩm Thiên Lăng "Cho dù không có chúng ta, quan phủ cũng chưa chắc phá án không được."
"Nói cũng đúng." Thẩm Thiên Lăng gật đầu, "Ôn đại nhân thanh liêm chính trực, tâm sáng như gương, học thức uyên bác, nhất định sẽ giúp dân chúng đòi lại công đạo."
"Đi thôi, mang ngươi ra ngoài ngắm cảnh." Tần Thiếu Vũ nói "Chúng ta đêm nay sẽ không trở về Truy Ảnh Cung."
"Phải ở lại phủ nha sao?" Thẩm Thiên Lăng khó hiểu.
"Cũng không hẳn." Tần Thiếu Vũ lắc đầu.
"Ngươi muốn đi đâu?" Thẩm Thiên Lăng tò mò đứng lên.
Tần Thiếu Vũ nói, "Còn nhớ quy củ không?"
Thẩm Thiên Lăng:...
Vẻ mặt Tần Thiếu Vũ rất kiên quyết, trên mặt đã hiện lên ý 'tuyệt đối không thương lượng'
Thẩm tiểu thụ tức giận cãi, "Đây là phủ nha!"
"Phủ nha thì sao?." Tần Thiếu Vũ nói "Chỗ này xem ra cũng rất kích thích... Ưmmm."
Thẩm Thiên Lăng nhón chân lấy tay bịt miệng hắn lại.
Cư nhiên còn không biết xấu hổ!
Thiếu hiệp, da mặt ngươi quả nhiên dày đến nỗi có thể trát tường luôn rồi!
Tần Thiếu Vũ kéo tay Thẩm Thiên Lăng, ôm người đặt lên bàn, thuận tiện đánh giá xem chỗ nào thì ngon miệng.
Thẩm Thiên Lăng trong lòng run lên, "Chỉ hôn một cái thôi, đúng không?" Không cần phải tùy tiện bày ra biểu tình linh tinh 'Thật là muốn làm một trận giữa cảnh màn trời chiếu đất' này. Quả thực là hù chết người a~
Tần Thiếu Vũ dáng vẻ mong chờ "Nếu Lăng Nhi muốn làm... —— "
"Không muốn!" Thẩm Thiên Lăng cắt ngang, hơn nữa giận dữ nói, "Ngươi mà dám làm bậy ta đây liền thiến ngươi." Vô cùng ngoan độc! Đồng thời để tránh cho nam nhân của mình tiếp tục phát điên, Thẩm Thiên Lăng chủ động kéo hắn xuống, hôn một cái lên môi hắn.
Ám vệ thỏa mãn buông mái ngói ra, nằm trên nóc nhà yên lặng siết chặt tay.
Sinh thời mặc dù không thể chính mắt được nhìn thấy cái đuôi xù lông đáng yêu phu nhân, cũng nhất định phải nghĩ ra biện pháp sờ sờ bàn tay mềm mại ấy dù chỉ một lần.
Vừa nghĩ thôi liền nhịn không được lệ nóng doanh tròng.
Nhân sinh đột nhiên có được mục tiêu theo đuổi ở phía trước, cảm giác thật sự bay bổng!
Quả thực quá sảng khoái!
"Chúng ta phải ra ngoài một chút." Thẩm Thiên Lăng đứng trong viện nói "Các ngươi đi trước xem thử, Ôn đại nhân có cần hỗ trợ gì không, nếu không thì về Truy Ảnh Cung trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...