Tuy đáp ứng Thẩm Thiên Phong phải nghỉ ngơi thêm, nhưng chung quy độc của đội tiên phong còn chưa giải. Vì vậy ngày hôm sau trời còn chưa sáng, Diệp Cẩn liền tỉnh lại, quay đầu nhìn thoáng qua người bên cạnh, rồi sau đó liền xốc chăn lên muốn xuống giường.
Nhưng hành quân đánh nhau là lúc dựng giường rất qua loa, hiển nhiên chất lượng không quá tốt. Cho nên sau một tiếng 'két' chói tai, Thẩm Thiên Phong vươn tay giữ chặt hắn, trực tiếp kéo trở về.
Diệp Cẩn:......
"Lại nằm thêm nửa canh giờ." Thẩm Thiên Phong vỗ vỗ hắn, "Nghe lời."
Diệp Cẩn lười biếng duỗi thắt lưng, một lần nữa trở về cọ cọ trong ngực hắn, nằm sấp một trận. Tóm lại chính là không an phận.
Thẩm Thiên Phong trong lòng buồn cười, thò tay đem người ôm chặt hơn chút nữa.
Hạ nhân Nhật Nguyệt sơn trang đều biết, Diệp cốc chủ vừa mới rời giường rất khó chịu, cho nên thời điểm vừa tỉnh ngủ trăm ngàn lần không thể trêu chọc. Nhưng chỉ có Thẩm Thiên Phong biết, người này rời giường khó chịu cũng chia thành hai loại; Một loại vốn dĩ là sáng sớm không có chuyện gì làm, muốn ngủ nướng lại êm đẹp bị đánh thức, thì cả người hắn liền sẽ xù lông bạo tẩu; Còn một loại chính là trong lòng có chuyện, tuy còn chưa tỉnh ngủ thế nhưng không thể không tỉnh dậy vào sáng sớm. Dưới loại tình huống này, biểu hiện của hắn chính là như bây giờ, một bên bất mãn rầm rì một bên xoay người đủ kiểu, đánh đánh đá đá mình, thẳng đến đem bản thân hắn ép buộc thanh tỉnh mới thôi.
"Không ngủ !" Sau nửa nén hương, Diệp Cẩn rốt cuộc cảm thấy thần thanh khí sảng, vì thế đứng lên mặc y phục
Thẩm Thiên Phong sờ sờ dấu răng trước ngực bị hắn cắn, có chút dở khóc dở cười.
"Ngươi ngủ tiếp đi." Diệp Cẩn xuống giường, "Bây giờ còn quá sớm, ngươi dậy cũng không có việc gì làm."
Thẩm Thiên Phong tất nhiên sẽ không để hắn một thân một mình, cũng rửa mặt xong xuôi, liền đến nhà bếp làm điểm tâm cho hắn. Trong quân doanh tất nhiên không có sơn hào hải vị gì, bất quá may mắn Diệp Cẩn cũng không kén chọn. Bình thường khẩu vị cũng rất thanh đạm, chỉ cần cháo hoa lót dạ là cũng đủ rồi.
Ở điểm này, Diệp Cẩn thật sự là so với Thẩm tiểu thụ dưỡng tốt hơn rất nhiều.
"Hắt xì !" Thẩm Thiên Lăng nhảy mũi một lần nữa, nhăn mũi chui chui vào trong ổ chăn.
Tần Thiếu Vũ đem hắn ôm vào trong lòng, tay phải thuận thế vói vào tiểu khố đầu, rất vô sỉ.
Trên thí thí ấm áp hừng hực, Thẩm tiểu thụ rất hài lòng, ngay cả cảnh mộng cũng tốt đẹp hơn một chút.
"Đại ca?" Thẩm Thiên Phàm tuần tra đi ngang qua nhà bếp, nhìn thấy đại ca mình đang nấu cháo cắt rau, vì thế cả người đều muốn không tốt. Kia là hình ảnh quỷ dị gì a......
"Ngươi tới đây làm gì?" Thẩm Thiên Phong nhíu mày.
Thẩm Thiên Phàm ngực khó chịu. Ngươi nhất định phải đem thái độ ghét bỏ ta biểu hiện ra rõ ràng như vậy sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...