Chưởng môn các phái sở dĩ tụ tập nơi này, đều là bởi vì lúc trước hướng Phong Vân Liệt đặt bảo kiếm. Vì vậy Thẩm Thiên Phong trước tiên phái người tìm ra sổ sách của Bái Kiếm sơn trang, dựa theo số lượng đăng kí đặt lúc trước mà trả lại ngân lượng cho mọi người, ngân lượng còn lại tạm thời cất vào khố phòng, lưu lại ngày sau sử dụng.
Sau khi bạc lấy lại được đến tay, các chưởng môn lớn nhỏ cũng thở phào nhẹ nhõm. Dù sao không phải môn phái nào cũng có tiền giống như Truy Ảnh Cung, chi phí này cũng không tính là nhỏ, có thể lấy lại được tất nhiên là tốt rồi.
Đem tất cả hạ nhân bên trong sơn trang thẩm vấn từng người một, mới phát hiện kỳ thật thì đại đa số người cũng không biết chuyện người rối, chú kiếm diêu phía Nam là cấm địa của Bái Kiếm sơn trang, ngày thường chỉ có rất ít người có thể đi vào, những người hầu nha hoàn còn lại chỉ hơi đến gần một chút cũng sẽ bị quát mắng. Mà tâm phúc của Phong Vân Liệt - - quản gia Phong Trúc, tất nhiên chính là người biết được nội tình nhiều nhất, đáng tiếc hắn đại khái cũng biết mình làm nhiều chuyện đuối lý không có đường sống, vì vậy vừa mới bị giam vào đại lao, đã cắn lưỡi tự tử.
"Thiện ác cuối cùng cũng sẽ có quả báo." Nhìn ám vệ mang thi thể hắn đi, Thẩm Thiên Lăng thở dài nói, "Sớm biết sẽ có hôm nay, thì lúc trước đừng làm."
"Đường lúc trước là do tự mình chọn, bây giờ cần phải tự gánh vác hậu quả." Diệp Cẩn xoay người, "Trở về, lười nhìn mấy thứ đồ này."
"Có muốn đến tiền thính một chút không?" Trầm Thiên Lăng đi phía sau hắn, "Mọi người đang nghị sự."
"Sao ngươi đột nhiên lại hứng thú với những chuyện này?" Diệp Cẩn trong mắt khó hiểu, một đám chưởng môn giang hồ hò hét ầm ĩ, có cái gì hay mà nhìn.
Thẩm Thiên Lăng gãi gãi mũi.
"Công tử không phải là đối với chuyện giang hồ cảm thấy hứng thú." Ám vệ kịp thời giải thích, "Chỉ là muốn đi gặp cung chủ mà thôi." Nguyên một ngày không gặp rồi, nhất định là thập phần tưởng niệm, phu nhân nhà ta quả thực si tình.
Diệp Cẩn khinh bỉ, "Ngươi điểm này thật không có tiền đồ."
Thẩm Thiên Lăng cả giận nói, "Ngươi buổi trưa còn giúp đại ca nấu ——"
"Ta không có!" Diệp Cẩn giận dữ ngạo kiều, xoay người ngang nhiên trở về phòng.
Thẩm Thiên Lăng nhanh chóng đuổi theo, tẩu tử mình thật là dối trá.
Trong tiểu viện, Hoàng Đại Tiên đang giúp tiểu Phượng hoàng trộn cơm, Mộ Hàn Dạ ở một bên thâm tình nói, "A Hoàng tương lai nhất định cũng có thể giúp ta sinh một con."
Tay Hoàng Đại Tiên run lên, cái bát thiếu chút nữa rơi xuống đất.
"Chíp!" Tiểu Phượng Hoàng nhất thời mở to hai mắt, cực kì lo lắng.
May mắn là Hoàng Đại Tiên kịp thời ổn định.
Cục bông thở phào nhẹ nhỏm, ngẩng đầu dùng sức kêu chíp chíp —— đói.
Hoàng Đại Tiên đem bát đặt lên bàn, cục bông lập tức nhảy lên bắt đầu nghiêm túc ăn, căn bản không cần người dụ dỗ, quả thật vô cùng ngoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...