"Thắt lưng của ta khi nào sẽ khỏi?" Thời điểm nghỉ ngơi, Thẩm Thiên Phong hỏi Diệp Cẩn.
"Nhìn tình huống, đại khái ba bốn ngày." Diệp Cẩn nói.
"Lâu như vậy?" Thẩm Thiên Phong dở khóc dở cười.
"Đã ngắn rồi, nếu không có ta, hơn mười ngày cũng có khả năng." Diệp Cẩn cầm thuốc mỡ trèo lên giường, tiếp tục giúp hắn mát xa thắt lưng, "Dù sao cũng không có chuyện gì, coi như hảo hảo nghỉ ngơi hai ngày."
"Gần đây còn nói không có chuyện gì?" Thẩm Thiên Phong lắc đầu, "Hậu nhân Bạch Đế trên Thương Mang sơn, nhiệt tuyền hồng sắc bên ngoài Tịch Mai thành, miễn bàn còn có Chu Giác." Cái nào cũng không bớt việc.
"Trong Bạch Tuyết sơn nhiều người như vậy, thiếu ngươi và ta cũng không sao." Diệp Cẩn ở trên lưng hắn nhu ấn, "Coi như rảnh rỗi được không?"
Thẩm Thiên Phong trong lòng thở dài, cảm thấy có chút đau đầu.
Người này như thế nào chính là mệnh lao lực ! Diệp Cẩn thoáng không nói gì, đem chuyện dược quán đặt ở một bên, "Không được suy nghĩ, ngủ !"
Thẩm Thiên Phong muốn nghiêng người, kết quả ngược lại đau đến hít khí lạnh.
"Lộn xộn cái gì." Diệp Cẩn nhanh chóng ngăn chặn hắn.
"Muốn ôm ngươi ngủ." Thẩm Thiên Phong nói.
Diệp Cẩn:......
Kỳ thật cũng không phải rất cần a !
Ngạo kiều chui vào ổ chăn.
"Ta muốn đem chuyện này xử lý nhanh một chút." Thẩm Thiên Phong giúp hắn đem lọn tóc vén ra sau tai, "Sớm mang ngươi về nhà một chút, cũng gần một năm không gặp cha mẹ cùng nhi tử."
"Sẽ không lâu nữa đâu." Diệp Cẩn tựa vào trong ngực hắn, "Chu Giác làm nhiều việc ác, nhất định sống không được bao lâu."
"Ân." Thẩm Thiên Phong ở trên trán hắn hạ xuống một nụ hôn, "Không nói nữa, ngủ sớm một chút."
"Ngươi ngủ trước." Diệp Cẩn nhìn hắn.
Thẩm Thiên Phong sửng sốt, "Này cũng phải phân trước sau?"
"Tất nhiên phải phân." Diệp Cẩn bĩu môi, "Tỉnh ngươi lại suy nghĩ loạn thất bát tao, nhắm mắt !"
Thẩm Thiên Phong buồn cười, nghe lời nhắm mắt lại. Ánh nến rất là ấm áp, ngay cả hình dáng ngũ quan cũng so với ngày thường nhu hòa hơn rất nhiều. Người Thẩm gia vốn là bộ dạng xinh đẹp, trong lòng có tình thì càng đẹp mắt. Diệp Cẩn tựa vào bên cạnh hắn, tầm mắt từng tấc một lướt qua cặp lông mày lưỡi kiếm, đôi mắt nhắm chặt, sóng mũi cao thẳng, cuối cùng dừng trên đôi môi có chút khô ráo.
Hôn hay không hôn ! Diệp cốc chủ rất có tiềm chất lưu manh, chồm lên cắn một cái.
Thẩm Thiên Phong:......
Diệp Cẩn cảm thấy mỹ mãn nằm trở về.
Thẩm Thiên Phong đem hắn một phen kéo vào trong lòng.
"Ngươi làm cái gì !" Diệp Cẩn cảnh giác mở to hai mắt.
"Ngươi thử nói xem." Thẩm Thiên Phong hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...