Chương 178: Cuộc chiến với vượn tuyết!!!

2K 90 19
                                    

Bên trong quân doanh chung quy không thể so an tĩnh như ở nhà. Cho nên sáng sớm ngày hôm sau, Thẩm Thiên Lăng liền bị tiếng luyện binh ở bên ngoài đánh thức, vì thế dụi dụi mắt ngồi dậy.

"Thời gian còn sớm." Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ hắn, "Mệt mỏi thì ngủ thêm một lúc nữa đi, đại quân cũng phải nghỉ ngơi, đến ngày mai mới nhích người. Hôm nay cũng không cần gấp rút lên đường."

"Không ngủ." Thẩm Thiên Lăng duỗi người, "Ta đi xem xem Diệp đại ca, hắn đại khái là đang nghiên cứu mấy con vượn tuyết kia."

"Vượn tuyết có gì đẹp đẽ mà xem." Tần Thiếu Vũ giúp hắn kéo áo ngắn xuống, che khuất cái bụng mềm nhũn.

"Cũng không phải vì nó đẹp." Thẩm Thiên Lăng mặc y phục, "Tối hôm qua ta vẫn luôn suy nghĩ, lúc ngủ còn mơ thấy nó."

Tần Thiếu Vũ phiếm chua, vươn tay chỉ chỉ lồng ngực hắn, "Lần sau chỉ có thể mơ thấy ta, không thì đánh mông ngươi."

Thẩm tiểu thụ hộc máu, "Loại dấm chua này cũng có thể ăn?"

Tần Thiếu Vũ gật đầu.

Hết thuốc chữa rồi a ! Thẩm Thiên Lăng ở trong lòng biểu đạt khinh bỉ. Sau đó thản nhiên rửa mặt, rồi tùy tay cầm một cái bánh lớn một bên cắn một bên đi tìm Diệp Cẩn.

"Sao lại vừa đi vừa ăn thế kia." Diệp Cẩn quả thật đang ở trong viện, "Thời tiết lạnh như thế, cũng không sợ bụng khó chịu."

"Ân." Thẩm Thiên Lăng dùng sức đem một ngụm cuối cùng nuốt xuống, sau đó phủi tay, "Ăn xong rồi."

Diệp Cẩn bị hắn chọc cười, "Vừa mới pha một bình trà ngon ở trong lều, đi uống chút để ấm dạ dày đi."

Thẩm tiểu thụ ngoan ngoãn chạy vào doanh trướng, sau khi uống xong trà lại chạy ra, ngồi xổm bên cạnh vượn tuyết hiếu kỳ nói, "Có tra ra được cái gì không?"

"Không có." Diệp Cẩn lắc đầu, "Ngoạn ý này may mắn là sinh sống ở tuyết nguyên. Nếu là sinh sống ở trong núi, không biết có bao nhiêu dân chúng sẽ bị hại."

"Vậy cũng không nhất định." Thẩm Thiên Lăng nghiêm túc nói, "Nếu là thịt ăn ngon, chỉ sợ biện pháp khó đối phó đến mấy cũng có thể nghĩ ra được." Phải tin tưởng trí tuệ của quần chúng nhân dân, lực lượng cật hóa rất phi thường.

Diệp Cẩn:......

Ngươi cũng chỉ có chút tiền đồ ấy thôi.

Tuy vẻ mặt dữ tợn, nhưng lông của vượn tuyết rất trắng lại xoã tung. Thẩm Thiên Lăng vươn tay sờ sờ, sau đó nói, "Lãng phí rất đáng tiếc, lột xuống để cho các tướng sĩ chống lạnh đi."

"Chôn một đêm ở trong tuyết, cư nhiên còn có thể mềm mại như thế." Diệp Cẩn đứng lên, ghét bỏ nói, "Trách không được có thể cùng Chu Giác nhấc lên quan hệ."

Thẩm Thiên Lăng ánh mắt mờ mịt. Hai chuyện này có liên quan với nhau sao? Hay là nói Chu Giác là một cọng lông tơ đang thao túng?

"Ý của ta là da lông nhiều mỡ, cho nên có thể trốn ở trong tuyết, cùng Chu Giác là một mặt hàng." Diệp Cẩn đi vào trong phòng, tính toán đi uống chút trà để làm ấm thân thể, ở lâu bên ngoài nên tay có chút lạnh.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ