Khi mọi người đang nói chuyện, bên ngoài có người thông truyền Thái Hậu đang đi đến đây, hẳn là cũng là nghe được tin tức, cố ý tiến đến xem Phượng Hoàng. Cho nên mới nói mặc kệ là hậu duệ quý tộc hoàng thất hay là dân chúng bình thường, đều có một tâm nhiệt tình yêu thương bát quái a......
Đại Phượng Hoàng sau khi tỉnh ngủ, vừa mới từ trong phòng lười biếng bước ra, lập tức liền có cung nữ dâng lên đóa hoa mới nở vào buổi sương sớm cho nó rửa mặt, ngay cả bồn rửa mặt cũng là bằng vàng, quả thực không thể xa hoa hơn được nữa. Vì thế ám vệ lập tức liền mất hứng. Đều là Phượng Hoàng, vì cái gì thiếu cung chủ nhà ta lại không có bồn bằng vàng lớn như cái bát, vẫn là chỉ có bồn bằng gỗ nhỏ như cái chén.
Bị ủy khuất thập phần không sảng khoái, sau khi trở về chúng ta nhất định phải vì thiếu cung chủ đúc một cái bồn rửa mặt bằng vàng, thỏa thỏa đem khí chất này giành trở về.
"Chíp !" Cục bông ngược lại là không rảnh so đo chuyện này, trên thực tế cửa phòng vừa vang, nó liền nhanh chóng trốn đến phía sau gốc cây, lộ ra một thân ngốc mao đón gió phấp phới, tự cho là phi thường kín đáo.
Đại Phượng Hoàng lãnh diễm thong thả bước qua, gặm đệ đệ lên 'Sưu' một tiếng ném vào trong đống than.
"Chíp !" Cục bông tan nát cõi lòng muốn nứt loạn vỗ cánh, Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười, tiến lên vừa định đem nó ôm ra, cửa viện lại bị người đẩy ra.
"Tham kiến Thái Hậu." Cung nữ trong viện lập tức hành lễ.
"Chíp !" Cục bông ở bên trong đống than tự mình nhảy ra, ủy khuất vạn phần vặn vặn vẹo vẹo chạy tới trước mặt Thái Hậu cáo trạng.
"Ai u." Thái Hậu bị hoảng sợ, "Cục than nhỏ này ở đâu đến vậy."
Ám vệ rơi xuống nhiệt lệ, kia rõ ràng chính là thiếu cung chủ nhà ta.
Đại Phượng Hoàng trong trẻo kêu dài một tiếng, thong thả bước lên đem đệ đệ mình đá vào trong bát vàng.
Cục bông ướt sũng ghé vào bên bát, trên đầu còn cắm một đóa hoa, ngốc mao ỉu xìu sụp xuống, đôi mắt tiểu hắc đậu rất bi phẫn.
Ngươi đến tột cùng là tính toán khi nào rời đi, thật sự là phi thường phiền phức.
"Thật sự là Đại Phượng Hoàng a." Thái Hậu kinh hỉ, "Từ sớm đã nghe Hàn Dạ nói, ta còn không tin, này chính là bộ dáng Tiểu Phượng Hoàng sau khi lớn lên sao?"
Kia đương nhiên không phải a ! Thiếu cung chủ nhà ta sau khi lớn lên, nhất định so với này còn muốn khí phách hơn ! Ám Vệ một bên giúp cục bông tắm rửa, một bên ở trong lòng kịch liệt phản bác. Kỹ năng mục bắn phích lịch (mắt bắn ra tia sét) này tất nhiên là có, bằng không sao lại có khả năng nhất thống tam giới, chúng ta còn đang chờ gà chó lên trời.
Thái Hậu thử đưa tay thăm dò, sờ soạng lông vũ như gấm vóc kia một chút, chỉ cảm thấy trong lòng bàn tay nóng lên, tựa hồ tiếp xúc lâu liền sẽ bị tổn thương (bị phỏng đó :3).
Đại Phượng Hoàng vẻ mặt cao ngạo, một bộ vĩ vũ hoa lệ ở dưới ánh nắng mặt trời, tựa hồ so với đêm qua còn muốn chói mắt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...