Tần Thiếu Vũ cũng ngàn vạn lần cũng không ngờ tới, mình tiện tay chỉ một nơi lại chính là cái loại địa phương này, vì vậy liền muốn xuống xe mang Thẩm Thiên Lăng rời đi, lại bị Diệp Cẩn ngăn lại.
"Lăng nhi sẽ tức chết." Tần Thiếu Vũ nhíu mày.
"Miễn cưỡng hy sinh một chút." Diệp Cẩn nhảy xuống xe ngựa, tự cố tự đi vào trong.
"Tiểu Cẩn." Thẩm Thiên Phong cũng sợ hết hồn, vội vàng đi theo phía sau hắn.
"Chíp." Cục bông nhanh chóng nhào vào trong ngực cha nó, để tránh bị vứt bỏ —— tại sao từng người từng người đều đi, chỉ có một mình một chim bị bỏ quên ở trong xe, chuyện này quả thật không thể sốt ruột hơn được nữa.
Mặc dù Tần cung chủ tướng mạo anh tuấn, nhưng sắc mặt âm trầm chịu không nổi a, quả thật chính là sát khí bức người biết không, vì vậy các tỷ tỷ ngực bự không thể làm gì khác hơn là tiếc nuối buông tha cho ý tưởng nhân cơ hội sờ tay tiểu công tử xinh đẹp một cái, thức thời lui xuống nhìn hai người bước vào.
Tuy nói mấy người này vừa nhìn liền biết chính là người có tiền, nhưng tú bà thanh lâu cũng là người hiểu ánh mắt, nghe được động tĩnh sau đó vội vàng từ trên lầu đi xuống, liếc nhìn liền đoán được thân phận của những người này, vội vàng đem y phục trước ngực kéo cao lên, thậm chí còn muốn trở về thay đổi một thân y phục kín đáo một chút.
Thẩm Thiên Lăng :......
"Chư vị công tử." Tú bà đi tới trước mặt mọi người thận trọng nói, "Không biết chư vị tới nơi này là vì chuyện gì?"
"Là hắn muốn tới." Diệp Cẩn đưa một ngón tay chỉ.
Vì vậy Thẩm tiểu thụ toàn thân đều sợ ngây người, cái gì gọi là ta muốn tới?
Tú bà toàn thân cũng bị sợ ngây người, "Thẩm, Thẩm công tử?" Nàng cũng không phải là sợ an bài cô nương, nói không chừng sau khi ngủ qua với Thẩm công tử sẽ còn được tăng giá, nàng sợ là Tần cung chủ dưới cơn nóng giận sẽ chém người. Phải biết ở trong dân gian có một tin đồn, Thẩm công tử coi như là nhìn người khác lâu một chút, Tần cung chủ cũng là sẽ biến thân phun lửa a, huống chi còn là cái chuyện này, quả thật đáng sợ.
Mà trên thực tế Tần cung chủ cũng xác thực rất muốn chém người, dựa theo tính độc chiếm của hắn, chỉ hận không phải đem Thẩm Thiên Lăng vĩnh viễn ôm vào trong ngực dùng áo choàng bao lấy, người khác nhìn lâu hai mắt cũng coi như là chiếm tiện nghi, huống chi còn là tới cái nơi câu lan hoa pháo này.
"Lăng nhi ở thiên giới có chút buồn chán, sau đó hạ phàm nghĩ muốn đến địa phương xem náo nhiệt một chút." Diệp Cẩn nói dối không biết ngượng thập phần lưu loát, "An bài một nhã gian yên tĩnh, tìm thêm vài cô nương biết kể chuyện tiến vào."
"Vâng vâng vâng." Tú bà nghe vậy thở phào nhẹ nhõm, vội vàng thu xếp an bài người. Các cô nương chung quanh sau khi nghe được lại là lập tức ôm mặt thét chói tai, không kìm hãm được bổ não Thẩm công tử ngoan ngoãn ngồi trên ghế nhỏ, hình ảnh ánh mắt ngây thơ nghe chuyện xưa tốt đẹp, cảm thấy tim mình đều muốn rớt ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...