2602.【all27】Colourful ( một phát xong )

159 11 0
                                    

https://xinliqiasijiushiyou.lofter.com/post/1f0144be_2ba2ae8d5

Ngoại lai khách thời trước hữu

2023/09/20

Gia sưall275927r27Sawada TsunayoshiXán tinh 710

【all27】Colourful ( một phát xong )

* một câu tổng kết: Thông báo không cần quá hàm súc, một đốn thao tác mãnh như hổ, đối phương khả năng không nghe hiểu, còn cho người khác làm áo cưới.

-

01

Phong tới Vongola bái phỏng khi mang lên một bó tiên nữ bổng làm quà kỷ niệm.

Đang là mùa hạ, cũng thịnh pháo hoa đại hội khai đến lửa nóng, đáng tiếc Vongola công việc bận rộn, Sawada Tsunayoshi đã thật lâu không có trở về quá, càng đừng nói là tham gia pháo hoa tế điển.

Đối này, Sawada Tsunayoshi là có tiếc nuối.

Thượng một lần đi tham gia pháo hoa đại hội đã là rất nhiều năm trước, một đám ngây ngô học sinh ở tế điển thượng tận hứng mà chơi cái gì đều không cần tưởng, dương cười ước định lần sau lại cùng nhau. Đáng tiếc ước định không đuổi kịp biến hóa, còn không có tới kịp chờ đến tiếp theo ước định thực hiện, Sawada Tsunayoshi bọn họ đã bị áp giải đến Italy mở ra không thấy ánh mặt trời xã súc kiếp sống.

Phong là một vị thực tốt trưởng bối, ít nhất so Reborn càng có trưởng bối bộ dáng. Sawada Tsunayoshi tưởng.

Phong mang đến tiên nữ bổng cũng bất quá chỉ có thể cấp lưu cái niệm tưởng, nhưng là Sawada Tsunayoshi nhìn đến đạm cười phong từ trong lòng ngực móc ra một bó tiên nữ bổng thời điểm vẫn là bị trong đó ẩn chứa tâm ý cảm động đến không được.

Ngay sau đó hắn đã bị đến từ địa ngục vực sâu đen nhánh ác ma uy hiếp đi xử lý công vụ.

Sawada Tsunayoshi đối với Reborn ác thú vị trước nay là giận mà không dám nói gì, tuy rằng cho dù dám nói cũng sẽ không đối đã định kết cục có bất luận cái gì thay đổi. Hắn chỉ có thể nhìn phong ở trong tầm nhìn càng lúc càng xa, nga, phong còn hảo tính tình mà hướng hắn phất tay từ biệt.

Sawada Tsunayoshi tưởng có lẽ hắn hẳn là phản kháng một chút.

Một tiếng giống như biết hắn nội tâm suy nghĩ sau khinh miệt xuy hừ từ đỉnh đầu hắn truyền đến.

Vì thế cái này ý niệm mới đáng thương mà toát ra tới vài giây thời gian đã bị nháy mắt cả người cứng đờ Sawada Tsunayoshi hoả tốc tưới diệt.

02

Tối nay Vongola thực náo nhiệt.

Địa ngục vực sâu đen nhánh ác ma khó được đại phát từ bi cấp thả cả đêm giả, chỉ tiếc một nửa người thủ hộ nhóm bị ngoại phái ra kém vô pháp hưởng thụ Reborn khó được lương tâm phát hiện.

Lưu thủ bản bộ lam sóng như là đã quên đi phía trước mấy năm đối Reborn không phục giống nhau, hô to "Vạn tuế" chạy đến dưới lầu hoa viên nhỏ trên đất trống chơi pháo hoa đi.

Đại gia ngày thường đều mệt muốn chết rồi, đến có cái này cơ hội tranh thủ thời gian ngoạn nhạc đều thực vui sướng, liền ngày thường chịu lục đạo hài ảnh hưởng mà rất ít cùng trừ thủ lĩnh ngoại những người khác tiếp xúc Chrome đều nhút nhát sợ sệt gia nhập trong đó, chọn chi màu cam tiên nữ bổng ngồi xổm trên mặt đất, trong mắt nhảy động nho nhỏ hỏa hoa cười đến vui vẻ.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ