https://rabbitsqueen.lofter.com/post/204697b8_1c5d3804d
【6927】 uống trà sữa muốn uyên ương
Ha ha, bổ cái đương......
Bao gồm nhưng cũng không giới hạn trong dưới lôi:69Nữ trang(? ), ở 69 lưu giữ ảo thuật dưới tình huống mà triển khai thanh xuân luyến ái nhẹ hài kịch. Từ báo động trước có thể thấy được tới, ta đối 69 tiến hành rồiXưa nay chưa từng có cứu cực OOC.
Là AB văn, hắc diệu cao trung 27 thiết. Viết chính mình tưởng viết mấy cái đoạn ngắn.
1
Thời gian tuyến: Năm nhất
Tsunayoshi bị người chụp một chút. Hắn ở trong đám người mặt lao lực xoay người, trên trán còn mang theo hãn, nhìn đến cùng chính mình chào hỏi nữ sinh thời điểm đại não nháy mắt lập tức 404 bãi công.
Tsunayoshi nữ tính bằng hữu duyên là một ngón tay số lại đây bi kịch, Chrome quốc trung thời kỳ chuyển trường đi cũng thịnh, cho nên cái này nữ sinh tuyệt đối không ở hắn hiện tại giao hữu vòng cùng với nhận tri trong phạm vi. Vậy chỉ có một loại khả năng, siêu thẳng cảm kêu gào, so với chính mình còn cao một đầu, chủ động phương hướng chính mình chào hỏi "Nữ sinh", Sawada Tsunayoshi hắc tuyến, hắn một chút đều tưởng không biết cái này kỳ nghỉ lục đạo hài bị bao lớn kích thích mới có thể lấy như vậy tư thái xuất hiện.
Hắn súc bả vai nhược nhược mà chào hỏi: "...... Hài..."
"Thoạt nhìn một cái kỳ nghỉ ham ăn biếng làm còn không có đem ngươi chỉ số thông minh toàn bộ đều ma diệt xong sao." Tiếng nói trầm thấp có từ tính nhưng là thật là hoàn toàn nam tính thanh tuyến, không khoẻ cảm bạo lều, nếu đều đã vứt bỏ điểm mấu chốt vì cái gì không thuận tiện dùng ảo thuật thay đổi một chút chính mình thanh âm đâu?
Sawada Tsunayoshi có chút dạ dày đau: "...... Ngươi không giải thích một chút vì cái gì ngươi sẽ ăn mặc, nữ sinh chế phục sao??"
Trước mặt lục đạo hài tùy ý mà ngáp một cái: "Đương nhiên là bởi vì nữ sinh chế phục càng đẹp mắt ——"
Sawada Tsunayoshi: "......" Này lý do cũng quá nhàm chán đi!!.
Sawada Tsunayoshi vì chính mình osananajimi bừa bãi lại nhiều một phần nhận tri.
Bất quá cẩn thận đánh giá tới xem, lục đạo hài tuy rằng là nam sinh, nhưng dáng người thon gầy thon dài, làn da so giống nhau nữ hài tử muốn bạch, hắn chế phục bên ngoài bộ châm dệt sam, nơ không có trát, lộ ra trên cổ mặt ước vì hai ngón tay khoan màu đen chocker, phía dưới váy ngắn cắt thích đáng, gió thổi qua tới thời điểm còn có thể nhìn đến trang bị hoàn mỹ màu đen an toàn quần, vớ là quá đầu gối màu đen vớ, cùng màu nâu tiểu giày da rất xứng đôi. Bài đi cái kia làm người rất có cảm giác quen thuộc đầu hình hoàn toàn có thể xưng là giáo hoa tồn tại a.
Tsunayoshi nhìn chằm chằm lục đạo hài trên cổ mang đồ vật, nghĩ nghĩ quốc tam sinh lý khóa giới thiệu, đại não lại đã chết cơ.
Quốc trung học lên nhất mạo hiểm kích thích sự tình không gì hơn cùng với kiểm tra sức khoẻ báo cáo giới tính phân hoá ( cứ việc đại đa số đều là không có gì dùng chờ mong ), từng bước từng bước phong thư bị từng cái đưa đến trong nhà, ngươi vĩnh viễn cũng không biết sơ trung còn ở bên nhau chơi hùng hài tử giây tiếp theo là Alpha vẫn là Omega.