https://guoguomie41418.lofter.com?page=2&t=1591319179128
06
【R27】 qua đường khách
# sát thủ R cùng không có ngọn lửa 27 với song song thế giới khả năng, bọn họ sẽ là lẫn nhau nhân sinh qua đường khách sao?
# có hứng thú liền bình luận cùng ta tâm sự nha
Hắc y hắc mũ nam nhân ngồi trên ba lặc mạc bên đường quán cà phê cây dù nhã tọa hạ, kia thật là cái không tồi buổi chiều. Hắn nhấp một ngụm ý thức cà phê, nhìn phố bên kia một cái nam hài dùng gầy yếu cánh tay từ xe taxi cốp xe nhắc tới lữ hành rương, "Đặng đặng đặng" vọt vào kinh tế lữ quán, không bao lâu lại "Đặng đặng đặng" mà lao tới, tuyệt vọng mà nhìn taxi rời đi phương hướng.
Nam hài nhìn đông nhìn tây một phen, cuối cùng đem ánh mắt tỏa định ở hắn trên người. Nam hài lúc này giống chỉ mới từ lồng hấp ra tới cua lớn, áo sơ mi dính nhớp, khuôn mặt đỏ bừng, ánh mắt tinh lượng lượng. Hắn nhướng mày, nghe thấy nam hài thật cẩn thận mà dùng trúc trắc tiếng Anh mở miệng nói: "Excuse me......"
Hắn không kiên nhẫn mà đánh gãy đối phương: "Ngươi dùng tiếng Nhật ta cũng nghe đến hiểu." "Ai???" Nam hài như là bị bóc gốc gác, mặt càng đỏ hơn, "Cái kia, xin hỏi ngài biết gần nhất Cục Cảnh Sát ở nơi nào sao? Ta đem hộ chiếu ném ở trên xe."
Hoắc, không nghĩ tới, là cái phiền toái nhỏ bao.
......
Mười lăm phút sau, bọn họ đã ở cục cảnh sát chờ kết quả. Một cái xuyên cảnh phục dầu mỡ trung niên Germanic người đang ở hùng hùng hổ hổ mà giúp bọn hắn điều theo dõi, hắn thực kiên nhẫn mà bồi kia người đáng thương cùng nhau chờ.
Trong phòng tràn đầy yên mùi vị, nam hài sặc đến đột nhiên không kịp phòng ngừa, hắn có điểm buồn cười mà mở miệng nói: "Lại nói tiếp, ngươi cũng đủ xui xẻo, đầu tiên là chụp ảnh khi rơi vào trong biển, lại là hộ chiếu dừng ở trên xe, cũng may không đem tiền bao quên ở một đạo nhi, nếu không ta khuyên ngươi trực tiếp đi lãnh sự quán đưa tin. Kỳ thật ta khá tò mò, ngươi vì sao phải một người tới loại địa phương này lữ hành?"
"Loại nào địa phương? Nơi này cỡ nào tốt đẹp nha, Baroque thức bốn bài hát quảng trường, Gothic phong giáo đường, người Ả Rập lâu đài, mỗi một đống đều không giống nhau! Bờ biển cũng thực mỹ, trừ bỏ rêu phong có điểm hoạt......" Nam hài không hề nguy cơ ý thức mà thịnh tình ca ngợi dưới chân thổ địa, phảng phất vừa mới chân hoạt ngã tiến trong biển không phải hắn bản nhân giống nhau.
Hắn dùng trưởng bối miệng lưỡi đánh gãy đối phương: "Này ta biết, ta là nói, ngươi tuổi còn trẻ vì sao một người chạy đến loại địa phương này?" Còn lớn lên cực kỳ giống phạm tội tốt nhất mục tiêu đối tượng.
"A, nơi này đính không đến lữ hành đoàn, đành phải tự do hành" nam hài mặt thế nhưng lại đỏ, "Riêng tới chỗ này, kỳ thật có cái tâm nguyện: Nghe nói nơi này có trong truyền thuyết Mafia." Nam nhân nghe thấy được cái gì rất có ý tứ đề tài, thái dương tựa hồ theo khóe miệng giơ lên, lại nghe nam hài ủ rũ mà phun tào: "Ta hướng đồ ăn Trung Quốc quán lão bản hỏi thăm qua, nói chuyển đến ba mươi năm, Mafia bóng dáng cũng chưa thấy......"