Đơn hành phiên ngoại §8027• tín nhiệm
https://arisulili.lofter.com/post/9ae0b_2b9ebadf5
Đoạn càng bồi thường, đơn hành phiên ngoại
Thứ hai tuần sau hạ giá, sẽ không lại công khai với internet ~
Thỉnh ăn 8027 cùng cốt truyện hướng tiểu thiên sứ chú ý kiểm tra và nhận
⚠ đọc nhắc nhở thỉnh thấy đầu chương
Sơn bổn võ đại mã kim đao mà ngồi ở thăm hỏi ghế dựa thượng.
Một trường một đoản hai thanh đao lấy chuôi đao tương liên tiếp, dựa nghiêng trên hắn giữa hai chân, mũi đao tắc gối lên đầu vai hắn.
Đảo tân huy minh bị mới tinh da chế trói buộc mang trói buộc tay chân, ngoài miệng cũng bị nhét vào khẩu gông, đang dùng hoảng sợ ánh mắt nhìn sơn bổn võ.
Nhưng mà đối phương lại dùng thanh thản tư thái ôm di động bay nhanh mà ở mặt trên gõ gõ đánh đánh.
Một đài cá nhân lắp ráp máy tính chính đặt ở đảo tân huy minh ngực, sơn bổn võ thường thường mà ngẩng đầu xem một cái.
Bên trong đúng là ngủ say trung Tsunayoshi.
Màn hình máy tính phòng khuy, từ đảo tân góc độ tự nhiên cái gì nhìn không thấy. Bất quá mặc dù hắn thấy, hắn cũng hy vọng chính mình hoàn toàn nhìn không thấy, thậm chí chưa từng gặp qua kia trương tựa như học sinh giống nhau ngây ngô mặt.
Từ đảo tân thị giác tới xem, hắn hết thảy nhân sinh kế hoạch đều nhân gương mặt này chủ nhân đã xảy ra biến hóa long trời lở đất.
Nhưng giờ này khắc này đã không có người để ý hắn chết sống.
Liền ở vừa mới, hắn dùng chính mình tự do trao đổi chính mình tánh mạng.
Mà bức bách hắn làm ra cái này "Vô pháp kháng cự" lựa chọn nam nhân, còn ngồi ở một bên không có rời đi.
Bị đảo tân thật sâu sợ hãi sơn bổn võ mặt không đỏ tim không đập mà đối Haibara Ai nói dối chính mình đang ở Tsunayoshi bên người.
...... Kỳ thật nói như vậy cũng không có sai.
Tsunayoshi kỳ thật sớm hơn lục đạo hài chế tác "Người ngẫu nhiên" bị đưa đến trên thuyền.
Thân thể hắn tự nhiên không có ảo giác người ngẫu nhiên biểu hiện ra ngoài như vậy không xong, nhưng vì bảo hiểm khởi kiến, trong lúc ngủ mơ hắn trên người vẫn là mang nguyên bộ giám hộ thiết bị.
Mười mấy năm, Tsunayoshi ngủ khi vẫn luôn cấp oxy.
Đặc biệt là mấy năm nay, Tsunayoshi không rời đi người gác đêm để điều chỉnh chế oxy cơ tham số, mọi người đều lo lắng đột nhiên bỏ chạy Tsunayoshi thân thể sẽ không thích ứng. Tsunayoshi cũng sẽ không tại đây loại sự thượng phất bọn họ ý.
Vongola siêu cấp du thuyền lúc này đã du đãng ở vùng biển quốc tế thượng, chỉnh con du thuyền thượng tất cả đều là Vongola người, phụ trách con thuyền bảo dưỡng đều là đi theo người thủ hộ mười năm trở lên A cấp cán bộ, đi theo lên thuyền tiến đến Nhật Bản trước, một nhà già trẻ ít nhất tam khẩu người trở lên toàn bộ vào ở Vongola trang viên bên ngoài đãi khách biệt thự, mỗi ngày có người an bài nam ý ngắm cảnh du lịch hoạt động.